Rating: G/K.
Pairings: HunHan và một chút KaiSoo.
Category: Incest. Angst. Pink.
Summary: tình yêu này hình như không phải chỉ là đơn phương như họ vẫn nghĩ.
nguồn: exofanficplanet.wordpress
Se Hun ngắm chàng trai đang say ngủ với gương mặt ngây thơ đặt trên cánh tay kê làm gối. Trái tim cậu thắt lại trước người đó, người cậu luôn mong muốn được chạm vào nhưng sẽ không bao giờ có cơ hội nắm giữ.
Như thể biết được sự hiện diện của cậu, người kia chầm chậm thức dậy. Dụi dụi mắt như mèo nhỏ đáng yêu, anh chớp chớp mi mấy cái rồi mỉm cười ngái ngủ với Se Hun "Hun, em về rồi!"
Se Hun đảo mắt, tiến lại xoa tóc Lu Han "Anh không nên ngủ ngoài phòng khách, lỡ bị cảm thì sao?"
Lu Han mỉm cười tươi tắn, nghiêng người về phía Se Hun "Nè nè, anh là anh của em. Sao dám nói chuyện vô lễ thế kia? Tụi nhỏ thời nay–"
"Lu Han hyung," Se Hun hôn lên má anh mình "Em đi có nhớ em không?"
Lu Han cảm thấy như mình bị Se Hun chọc ghẹo, chỉ lườm cậu em sắc lẹm "Quà của anh đâu?"
Se Hun giả vờ sửng sốt, đưa tay ôm tim "Em còn chưa đủ sao?"
"Hừ, nếu mà em đem đồ ăn tới thì em sẽ ra dáng một cậu em trai đáng yêu hơn đó." Lu Han bẹo má Se Hun, vô tư ngả người về phía cậu mà không biết trái tim người đối diện đang đập với tốc độ cực nhanh ở một khoảng cách cực gần.
Se Hun có thể ngửi thấy mùi táo xanh nhè nhẹ tản ra từ người Lu Han. Chỉ cần gần thêm một chút nữa là cậu có thể hôn lên đôi môi mà cậu đã ao ước được hôn kể từ khi bắt đầu yêu anh. Nhưng trớ trêu thay, điều đó là không thể thực hiện bởi vì Lu Han là anh ruột của cậu.
Về mặt luân thường đạo lý, tình cảm này là không thể chấp nhận. Và để tình hình tồi tệ thêm, cả hai đều là con trai. Se Hun miễn cưỡng đứng dậy "Em có mua quà cho anh–"
"Yay!" Lu Han ngay lập tức vui vẻ, nhảy tưng tưng ôm lấy Se Hun rồi hôn lên má cậu "Em là số một! Anh yêu em."
Nếu Lu Han biết được ba chữ ấy có ý nghĩa to lớn như thế nào với Se Hun thì anh đã không thốt ra chúng dễ dàng như vậy.
oOo
Kyung Soo nhận thấy Lu Han rõ ràng là đang có tâm trạng tốt. Đôi mắt anh lấp la lấp lánh, nụ cười thì chói loà đến mù mắt người ta. Điều này của nghĩa là, Se Hun đã trở lại.
Lần nào em trai Lu Han trở về vào những kì nghĩ giữa kì, thì trên người Lu Han sẽ tản ra một loại hào quang ảo diệu dành cho cậu nhóc. Nếu như hai người không phải anh em, Kyung Soo đã tưởng họ là tình nhân rồi. Thật ra cậu cũng đã nghi ngờ hình như giữa hai người cũng có phát sinh loại tình cảm đó.
Tất nhiên thứ tình cảm ấy không được xã hội chấp nhận, nhưng ai có thể quyết định được người mình yêu chứ. Nếu điều đó là có thể, thế giới này đã không có quá nhiều chuyện tình trắc trở như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp fanfic hunhan
Fanfictionah....copy về đọc ấy mà......nguồn thì từ nhiều trang web của nhiều au....đa phần là chưa xin phép....hi vọng mọi người đừng mang đi xa khỏi wattpad