Seoul à, sinh nhật vui vẻ

113 5 0
                                    

• Tác giả :

• Nhân vật : Sehun ft Luhan

• Thể loại : hường phấn sến súa =))

NGUỒN: kacrazy93.wordpress.com ( Như Quỳnh)

______________________________________________________________________

Hôm nay là sinh nhật Sehun.

Cậu dậy từ rất sớm, một phần vì lịch trình của ngày, một phần là vì cậu đang đợi điện thoại của một người. Vừa mở mắt để nhìn ánh mặt trời, chưa nhấc mông ra khỏi chăn dày, Sehun đã với tay tìm điện thoại. Không có tin nhắn mới nào, cũng chẳng có cuộc gọi nhỡ nào. Cậu thở dài, trong mắt thoáng chút thất vọng. Tại sao đến giờ này anh vẫn chưa chúc mừng sinh nhật cậu, đáng nhẽ ra phải chúc từ 12h đêm kia chứ. Chả bù cho cậu, ngày sinh nhật của anh, dù rất mệt sau một ngày kín các hoạt động, vẫn cố gắng thức đến nửa đêm để gọi điện đường dài sang Bắc Kinh, hát tặng anh bài hát "Chúc mừng sinh nhật" bằng thứ tiếng Trung không nhuần nhuyễn của mình.

Sehun bước xuống phòng bếp của kí túc xá, các anh lớn đều đã dậy cả rồi. Mọi người đang tụ tập quanh quầy bếp để chuẩn bị thức ăn sáng. Vừa thấy Sehun ló dạng, cả năm con người cùng đồng thanh hô to khiến Sehun giật mình, xém tí nữa là ngã ngửa ra sau.

"Chúc mừng sinh nhật Sehunnieeeeeee !"

Người nói lời chúc sớm nhất cho ngày đặc biệt lại chính là năm ông anh lớn. Sehun cảm thấy buồn, cậu muốn người chúc sớm nhất là anh cơ. Nhưng cậu không được thể hiện nỗi buồn ra mặt, nên nhoẻn miệng cười, cảm ơn các anh rồi tiến đến bàn ăn.

"Vì là sinh nhật của Út Hun, nên bây giờ em phải ăn hết bát canh rong biển này.", đầu bếp D.O ra lệnh cho Sehun, thực chất canh rong biển là món quà D.O đặc biệt nấu cho cậu. Mà thực ra năm nào anh ý cũng tặng sinh nhật cậu bằng một bát canh cả.

"Sinh nhật em, nên anh và Baekie tặng em một skin LOL tùy chọn nhé.", ông anh khổng lồ chân cong nhe răng cười nói, có vẻ rất đắc ý với món quà của mình. Sehun rất mê LOL, nên cứ đập vào mặt em ý skin là thích tất.

"Em chưa có Udyr Tứ linh vệ hồn.", Sehun vừa ăn canh, vừa ranh mãnh đòi quà.

"Gớm, vác con ấy vào rồi lại nằm luôn trong rừng chờ tớ chết rồi ra à ?", Kai ngồi bên bĩu môi châm chọc. Cái tên mặt sữa này, toàn chơi dại trong rừng hại Kai siêu nhân bao phen nguy khốn, nhắc đến chỉ muốn bóp cổ cho đỡ ức.

"Không có đâu à nha. Hãy chờ xem Udyr trong tay Sehunprox, đệ tử thất lạc của diamondprox, đảm bảo sẽ sớm thành một thế lực đó !", chê cái gì mà chê chứ, chẳng phải tại cái đồ Cải đen nhà cậu solo không được lại đổ thừa tớ à ?

Các anh lớn ngồi cạnh nhìn hai tên quỷ con chê qua giễu lại mà chỉ biết thở dài ngao ngán. Hai con mọt game tối ngày chỉ biến cắm mặt vào màn hình máy tính, có đêm còn la hét om sòm, chửi nhau loạn xạ náo động cả cái kí túc xá, chẳng cho ai được an giấc. "Được rồi, Udyr thì Udyr, tối anh nạp thẻ rồi tặng nhé !", Chanyeol lỡ bảo tặng skin tùy thích rồi, nên đành cắn rơm cắn cỏ mà tặng skin huyền thoại cho nó. Baekhyun ngồi cạnh nhìn vẻ mặt đau lòng của Chan lớn mà cũng muốn khóc thầm trong lòng, tên út quỷ thật biết cách chọn mà.

tổng hợp fanfic hunhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ