* Author : Stephanie Alice
* Category : Romantice , Pink
* Rating : Mọi độ tuổi đều xem đựơc
* Warning: Không có
CÁI NÀY ĐÚNG LÀ XIN KHÔNG ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP.....EM XIN LỖI.....
NGUỒN :stephaniefanficsubteam.wordpress
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đã bốn ngày kể từ khi chương trình China Big Concerts kết thúc , Sehun đã không nói chuyện và ngủ chung với Luhan, Sehun lạnh lùng với Luhan, không còn lẽo đẻo theo Luhan như trước để đòi Luhan dẫn đi uống trà sữa nữa.
Luhan cậu buồn lắm , thật sự cậu rất buồn. Không một ai có thể hiểu được nỗi buồn trong tim câu , nó như một con dao đâm thẳng tim cậu. Đêm nào cậu cũng khóc , khóc rất nhiều. Vì sao à , vì cậu rất nhớ Sehun rất nhớ đến hơi ấm từ Sehun toả ra khi cậu ôm Sehun ngủ. Rất muốn được nắm tay và nói chuyện với cậu.Đã nhiều lần cậu nghĩ "Cậu đã làm gì sai mà Sehun không them nhìn cậu một chút nào, cậu giận anh rồi sao."
Những câu hỏi ấy cứ quanh quẩn đâu Luhan đến khi cậu thiếp đi vì mệt mỏi.
Sáng sớm tại KTX EXO
Luhan đã dậy rất sớm , cậu biết giờ này thì người yêu to lớn long cậu sẽ thức dậy ăn sáng , nên cậu đã thức rất sớm để làm đồ ăn sáng cho Sehun.
Dĩa ốp lếch thơm ngon cùng ly trà sữa chocolate ngon tuyệt được đặt ngay ngắn trên bàn ăn.
Câu lên lầu thay đồ rồi rất nhanh , cậu đi ra khỏi KTX cái nơi đầy sự u ám ấy.
Cậu lang thang trên con đường đầy tuyết với bộ quần áo mỏng manh. Cậu lặng lẽ đứng bên cạnh con song nổi tiếng nhất Seoul , từng con gió nhẹ thổi qua làm cậu phải run mình lên vì lạnh.
Nước mắt cậu lại lặng lẽ rơi khi chính mắt cậu thấy dĩa thức ăn sáng nay cậu làm nó đã nằm gọn trong sọt rác.
Luhan POV...
– Anh đã làm gì sai mà tại sao em lại đối sử như thế với anh chứ. Anh thật sự đau lắm rồi , nó như một cơn ác mọng khó có thể rời khỏi trong tâm trí anh.
– Những thứ anh làm cho em , những tâm quyết anh làm vì mục đích muốn em vui nhưng rồi thì sau chứ , nó đã nằm gọn trong sọt rác , anh đau long lắm.Anh thật sự không chịu nỗi nữa rồi.
– Anh không muốn ở đây nữa , anh muốn về Bắc Kinh , muốn quên đi em , quên đi người con trai đã làm anh tổn thương làm anh phải chịu sự đau đớn này.
– Những lời nói hôm đó em nói với anh , anh vẫn nhớ vẫn còn nhớ như in trong đầu.
– Anh sẽ rời khỏi nơi đây nếu như đều đó khiến em vui .
Kết thúc Luhan POV
Cậu đứng đó với suy nghĩ của mình , trong khi đó , ở một nơi có vẻ khá yên tĩnh. Cũng có một người con trai đang vứng vào những dòng suy nghĩ tiêu cực. Những con gió từ cửa sổ thổi vào làm cho máy tóc cầu vòng người con trai ấy bay phất phới cùng gió tạo nên một con người hoàn mĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
tổng hợp fanfic hunhan
Fanfictionah....copy về đọc ấy mà......nguồn thì từ nhiều trang web của nhiều au....đa phần là chưa xin phép....hi vọng mọi người đừng mang đi xa khỏi wattpad