võ lâm ngoại sử [Trầm Vương] đồng nhân Đào hoa phiên ngoại - Kính hoa(2)

1.2K 9 4
                                    

( Bốn mươi mốt )

Trầm Lãng từng thực còn thật sự đích tự hỏi quá, vì sao Vương Liên Hoa ở chính mình cảm nhận trung, cho tới bây giờ không giống người thường.

Đầu tiên là cho ra Vương Liên Hoa thái độ làm người làm việc cùng hắn sở giao hảo đích tất cả mọi người hết sức bất đồng đích tam đại đặc điểm.

Thối chủ ý, cực sợ chết, rất sợ đau.

Người trong giang hồ quá chính là vết đao thỉ huyết đích ngày, ai có hắn như vậy thế gia công tử ca dường như chú ý cùng các loại chọn lựa lấy đích môn đạo.

Người trong giang hồ trọng chính là dũng khí hào khí, sao có thể giống hắn, không chỉ có sợ chết đắc muốn chết còn cũng không không dám nói.

Người trong giang hồ bị thương vốn là cơm thường, khả Vương công tử nếu là thoáng chịu điểm da thịt nổi khổ, quả thực có thể nháo trở mình cái thiên.

Tại đây tam đại đặc điểm đích trụ cột thượng, Trầm Lãng rất nhanh liền tổng kết ra chấm dứt luận.

Bởi vì Vương Liên Hoa là hắn gặp qua đích tối mâu thuẫn đích một người.

Nếu nói hắn chú ý, lại ngay cả súc sinh đích tắm rửa thủy đều khẳng uống xong bụng.

Nếu nói hắn sợ chết, thế nhưng thà rằng bị thân sinh phụ thân giết chết cũng không nguyện lộ ra chính mình là hắn đích đứa con.

Nếu nói hắn sợ đau, như vậy đêm phục một đêm đích tra tấn, ban ngày lý như trước là chuyện trò vui vẻ.

Đó là tới rồi buổi tối, yếu điểm hắn ngủ huyệt đích thời điểm, cũng xuất hồ ý liêu địa không có gì sợ hãi đích vẻ mặt, chính là mỉm cười không nói được một lời.

Lần thứ hai tỉnh lại khi đích giãy dụa, cư nhiên cũng là một ngày so với một ngày hòa hoãn.

Đau đớn quá khứ lúc sau, nháy mắt sẽ ngủ.

Thưòng lui tới hắn ngủ cùng cực kém, đang ngủ còn có thể quay cuồng phản phúc, đã nhiều ngày ngược lại ngoài dự đoán mọi người đích thuận theo, nằm xuống đó là vẫn không nhúc nhích.

Sáng sớm đứng lên, như trước thần thái bay lên. Duy nhất đích biến hóa, cũng bất quá là đôi môi đích huyết sắc, càng ngày càng ít.

Ửng đỏ đích quần áo như vậy tươi đẹp, ánh đắc hắn đích sắc mặt, hết sức đích bạch.

Bạch đắc tựa như, hàng đêm giãy dụa đích thời điểm, chiếu tiến song linh đích thảm đạm ánh trăng.

Cái gì cũng không nói, cũng không nhất định đại biểu đã muốn thói quen.

Có lẽ chẳng qua là bởi vì vi rất biết: nói cũng vô dụng, tái giãy dụa cũng là uổng công.

Lôi Sơn này khả nguyền rủa đích địa danh, ở trong lòng một mực yên lặng nhớ kỹ, một lần lại một lần.

Hay không sớm một ngày đến Lôi Sơn, liền có thể sớm một ngày đắc giải thoát?

Vấn đề này, Trầm Lãng cùng Vương Liên Hoa chính mình, cũng không có thể trả lời.

Thậm chí còn không dám trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

võ lâm ngoại sử [Trầm Vương] đồng nhân Đào hoa phiên ngoại - Kính hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ