Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo (part 2)

1.8K 20 1
                                    

 Lý Tiếu Cẩm nhìn lên hậu không còn sớm, quát to một tiếng chuyện xấu nhi, vội vàng chạy về nhà. Phơi một ngày, nàng gạch mộc tử nên thu đi trở về!

Mấy người kỳ quái hỏi Lý Tiếu Cẩm trách, Lý Tiếu Mai cười cười nói không có chuyện gì, một đem Lý Tiếu Cẩm làm gạch mộc tử chuyện này nói ra.

Lý Tiếu Cẩm một đường chạy trở về gia, tất cả gạch mộc tử đều phơi nắng không sai biệt lắm, chỉ cần xếp chồng chất đến lều dưới hong khô có thể thiêu.

Con ngựa gạch mộc tử cũng có tiểu kỹ xảo, tất cả gạch mộc tử đều nghiêng về bày, lưu chỉ một cái nhiều khe hở, trận thứ hai liền hướng về hướng ngược lại nghiêng về, dùng cái này suy ra, như vậy gạch mộc tử có thể tốt hơn hong khô, cũng càng kiên cố, sẽ không đổ, nếu không sẽ tổn thất không ít gạch mộc tử.

Không đợi tất cả gạch mộc tử dọn xong, Vương Tiểu Ny tới đây gọi nàng, nói hay lắm ngày hôm nay cùng mai này đều muốn ở Vương Tiểu Ny gia ăn cơm, này sẽ cơm đã làm tốt .

Lý Tiếu Cẩm mới ra môn, Lý Nguyên Hỉ bưng chén món ăn cầm hai mô trở lại,

"Trong nhà không thể bớt người nhìn xem, có trộm tử chạm vào đến liền chuyện xấu nhi ! Các ngươi đi ăn đi!"

Vương Tiểu Ny cũng không nên khuyên nữa, huống chi Lý Tiếu Cẩm gia phòng ở quả thật bị đốt qua, còn liên tục không có tìm được ai phóng hỏa.

Thứ một ngày sáng sớm, Hà thị liền mang theo Lý Tiếu Mai đi hỗ trợ , ngày hôm nay muốn mượn cái bàn cùng cái mâm chén, tất cả món ăn đều muốn làm được, Lý Tiếu Cẩm vừa nghe cũng đi theo. Nàng mặc dù không biết làm làm cơm món ăn, đúng là nàng sẽ ăn sẽ nói.

Lưu thị nhà mẹ đẻ người cũng sớm một chút đã tới, bất quá xem Lưu thị đại tẩu tử kia xoay vòng lưu chuyển tròng mắt, không ngừng nói Vương lão nhị phát đại tài không thể quên cậu cái gì cái gì , Lưu thị nương cũng lặng lẽ Lưu thị từ đâu kiếm nhiều tiền như vậy mở như vậy thể diện tiệc rượu, Vương Tiểu Ny càng thêm xem Lưu thị nhà mẹ đẻ đại tẩu hai con trai như đề phòng cướp đồng dạng. Lý Tiếu Cẩm liền thăng bằng dưới.

Ai! Mỗi nhà đều có quyển sách khó đọc, không riêng nhà các nàng sốt ruột lắm chuyện a!

Bất quá bữa này tiệc đầy tháng mở vẫn còn rất đẹp , nếm qua tiệc rượu mọi người nói món ăn tốt, Vương lão nhị cam lòng cho dưới mãnh liệt liệu, kia nhất trong mâm thịt đều so với người ta hai trong mâm thịt còn nhiều hơn cái gì cái gì .

Lý Tiếu Cẩm ban đầu còn lo lắng đồ ăn thừa dễ dàng phóng xấu, kết quả cuối cùng thế nhưng không có còn dư lại, nửa chậu cũng đều là thức ăn, những thứ kia đến ăn tiệc rượu phụ nữ cũng đều tự mang cái chén, đem thức ăn ngon thịt món ăn đều chọn tiến trong chén, cơm nước xong, trực tiếp đóng gói mang về nhà. Xem Lý Tiếu Cẩm thẳng cảm thán, không dư thừa món ăn, không dư thừa cơm, quả nhiên đều là cần kiệm tiết kiệm người tốt! Còn có người vì một miếng thịt sảo đỏ mặt tía tai. Mọi người còn thấy nhưng không thể trách bộ dạng.

Buổi tối tiệc rượu tản đi, Lý Nguyên Hỉ cùng Vương Thiết Trụ vài cái hỗ trợ đem cái bàn cái mâm chén cấp các gia đưa đi, nhà ai trên mặt đều có ký hiệu, dưới đáy bàn viết tên, các gia đưa về các gia.

Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ