Chương 102 hoan nghênh tẩu tử nhập bọn
Vốn là Lý Tiếu Cẩm còn tưởng rằng Đường Tuấn Hoa sẽ sợ ra cửa, dù sao liền chính hắn nói, hắn trốn lúc đi ra đúng là mười mấy người đang đuổi giết hắn,
"Ngươi sẽ không sợ đụng phải người quen, cho ngươi kế mẫu cùng đệ đệ biết rồi, lại đến đuổi giết ngươi! ?"
"Nơi này cách nhà ta ngàn dặm xa, các nàng cho là tìm không được ta!" Đường Tuấn Hoa cười cười, xem một bên vài tiểu cô nương lập tức mặt đỏ không thôi, ánh mắt quyến rũ xoát trắng xanh liền nhẹ nhàng tới đây.
Trên người hắn mặc chính là Lý Nguyên Hỉ xiêm y, mặc dù là vải bông xiêm y, lại sửng sốt làm cho hắn xuyên ra ưu nhã xuất trần cảm giác, cộng thêm dài quá nhất gương mặt tuấn tú, mắt đào hoa cười tủm tỉm , cũng không trách được bên cạnh tiểu cô nương ái mộ .
Lý Tiếu Cẩm phiên cá bạch nhãn nhi không để ý tới nữa Đường Tuấn Hoa, nếu không là nhà các nàng không có gì có thể đồ , nàng sẽ đồng dạng đồ sứ cũng không còn dám làm được, nàng thật đúng là muốn hoài nghi một tý Đường Tuấn Hoa là cố ý đến nhà các nàng !
Vài người cầm lấy hóa đơn, đem phải cần món ăn đều nhất nhất mua thượng, bận việc hết cũng mau buổi trưa . Khoai tây phấn điếm hai ngày nay dẹp tiệm, cũng đều ở nhà chuẩn bị Liễu Bảo Lâm thành thân chuyện này. Tùy tiện ở bên ngoài ăn chút gì, liền chạy tới trong nhà.
Trong nhà, Vương lão nhị vài cái mới vừa giết hết một đầu có hai trăm cân nặng đại heo, này sẽ thu thập sạch sẽ, đem thịt heo đều từ bỏ .
Hà thị xưởng cũng không bận sống, chỉ chừa tứ người tức phụ đem trấn trên trong tiệm phân lượng làm được. Lưu thị, Liễu thị, Chu thị cùng anh nương đều tới đây hỗ trợ.
Hái món ăn hái món ăn, xắt thức ăn xắt thức ăn. Chính vội vàng, lưu gia cũng đã tới, còn mang đến hai đầu bếp,
"Cái này là trấn trên tửu lâu tiền sư phụ! Lão Mộc là nhà chúng ta đầu bếp!" Đây là lưu gia nói trước cùng Lý Nguyên Hỉ thương lượng xong, không ở trong thôn xóm thỉnh nấu cơm sư phụ, bởi vì trong thôn làm để làm đi đều là những thức ăn kia, ăn không ngon không nói, cũng không có đa dạng.
Hà thị cùng Lý Trường Lộc lập tức nói lời cảm tạ, nói phiền toái hai vị sư phụ.
Hai người khách khí dưới, nhìn xuống nguyên liệu nấu ăn, lão Mộc trả thù lao sư phụ trợ thủ, vài người tức phụ làm việc vặt hái món ăn, liền bắt đầu gấp rút mở ra.
Lý Tiếu Mai cũng bận rộn là không được, bất quá vẫn là không có quên một món hỉ sự,
"Tiếu Cẩm! Chúng ta Tiểu Hương Trư lại mang bầu! Lần này có bát đầu hương heo mang thai đây! Tiếp qua không lâu, trong nhà Tiểu Hương Trư có thể gia tăng gấp đôi còn nhiều thêm!"
"Chuyện tốt thành đôi!" Lý Tiếu Cẩm nghe tự nhiên cao hứng, Tiểu Hương Trư vốn chính là sống một năm hai lần, các nàng uy lại tỉ mỉ, tự nhiên sẽ càng nuôi càng tốt.
"Tiếu Mai tỷ! Chuyện xấu nhi ! Mộc nhĩ đã quên ngâm !" Vương Tiểu Ny vội vã đã chạy tới, mang theo nửa bao bố khô mộc tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)
RomanceBị lão Thiên nhất tai con chim đày đi đến cổ đại tiểu sơn thôn, mẹ ruột không thương, bố dượng không đau. Đánh chửi là chuyện thường ngày, làm việc là đương nhiên! Đại ca lập chí làm thổ phỉ, đại tỷ thành thật lần lượt khi dễ! Thân đệ một tảng đá đậ...