"Giội chó đen huyết! Đọc chú ngữ! Cho nàng dán lên phù!"
Vì vậy, Hà Châu Ngọc trên người bị dán một đống giấy vàng ký hiệu, một chậu bồn chó đen huyết níu qua, từng lần một hướng Hà Châu Ngọc trên người trên đầu giội.
Kia coi bói nửa mù không biết làm sao chỉnh , chỉ chớp mắt ngay tại Hà Châu Ngọc trên người bắt cái bò cạp nhỏ tử, dùng giấy vàng ký hiệu bao lên, ném vào trong lửa chết cháy .
"Thật là lớn sư a! Quá thần!" Mọi người đem coi bói nửa mù khen một trận, có người đi lên làm cho hắn đoán mệnh. Kia nửa mù nhéo chỉ tính toán, cho dù ra khỏi người có vài miệng ăn, trong nhà xảy ra đại sự cũng có thể nói ra đến, càng thêm tin tưởng kia nửa mù.
Hà Châu Ngọc toàn thân đậm sệt máu tanh, đầu tóc dính ở một chỗ, còn sót lại xiêm y dán ở trên người, toàn thân như huyết nhân đồng dạng, cả người từ trong hoảng sợ chậm không đến, toét miệng khóc.
Bên kia tiểu Lương thị đi tìm đến, xông lên liền đối với coi bói nửa mù mắng to, đưa móng vuốt muốn đánh người.
"Này tiểu Lương thị suốt ngày cùng Hà Châu Ngọc ở một chỗ, sẽ không cũng trúng tà đi! ?"
"Chính là! Trông thấy đại sư liền đi lên muốn đánh, sợ là cũng trúng tà !"
"Đại sư! Vội vàng cũng cho nàng đuổi trừ tà!"
Nửa mù vừa rồi lộ rồi một tay, hiện trường tính hai người, đều thập phần chuẩn, ngay cả trong nhà nhà xí ở đâu cái phương vị, trù cửa phòng có một trục lăn lúa cũng có thể tính ra đến, mọi người một nửa mù rất là tin phục, rối rít thỉnh hắn cấp tiểu Lương thị cũng đuổi trừ tà, tỉnh dính qua Hà Châu Ngọc cùng tiểu Lương thị mọi người đi theo gặp nạn.
"Các ngươi khi dễ người! Lý Tiếu Cẩm con tiện nhân kia liền là cố ý ! Nàng cho bao nhiêu tiền mua được các ngươi tới hãm hại ta! ? Thôn các ngươi có tiền không nổi a! ? Có tiền có thể mặc dù hại người ! ? Chết không tử tế tiện nhân súc sinh, các ngươi sớm muộn gì đều gặp báo ứng!" Tiểu Lương thị căn bản không tin tưởng chính mình khuê nữ trúng tà , vậy thì nhất định là Lý Tiếu Cẩm con tiện nhân kia sửa trị nàng khuê nữ!
Lời này mắng thoáng cái đắc tội tất cả mọi người, người người đều xem tiểu Lương thị sắc mặt bất thiện đứng lên.
Tiểu Lương thị cũng là có ánh mắt người, xem chính mình khuê nữ bộ dáng, nhìn lại mọi người ánh mắt sắc mặt, ngoài mạnh trong yếu mắng chửi, cũng rất là nhanh nhẹn mang lấy Hà Châu Ngọc chạy.
"Ông thầy tướng số kia tiên sinh thật là thần a!" Ngọc bích vô cùng bội phục thêm sùng bái, phải nói sửa trị Hà Châu Ngọc , động lòng người rõ ràng có bản lĩnh thật sự . ( )
"Về sau ăn ít một chút đầu óc heo! Ăn nữa cũng không thể nhìn!" Lý Tiếu Cẩm lời nói thấm thía nhắc nhở nhà mình nha hoàn.
Lục Trang vài cái thổi phù một tiếng bật cười.
"Tiểu thư..." Ngọc bích lên án trừng mắt, xem Lý Tiếu Cẩm.
Đứng ngạn hướng Tạ Sở Ninh giơ ngón tay cái lên, sư cha chính là lợi hại! Đối phó Hà Châu Ngọc như vậy thiếu não ngu xuẩn, cấp chỉnh như vậy vừa ra, sợ là cũng không dám nữa đến chán ghét sư phụ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Điền Viên Phúc Nữ Chiêu Con Rể Tiến Bảo - Lam Ngưu (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)
Roman d'amourBị lão Thiên nhất tai con chim đày đi đến cổ đại tiểu sơn thôn, mẹ ruột không thương, bố dượng không đau. Đánh chửi là chuyện thường ngày, làm việc là đương nhiên! Đại ca lập chí làm thổ phỉ, đại tỷ thành thật lần lượt khi dễ! Thân đệ một tảng đá đậ...