1

4K 17 0
                                    

Khoảnh khắc tinh quang

Tác giả: Minh Nguyệt Đang

Văn án

Thầm mến là một loại bệnh, trị.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia đô thị tình duyên thiên tác chi hòa thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Nhã Bảo ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

, Chapter1. 1

Đường Nhã Bảo đem xe chạy nhập Đường gia đại môn, nàng tiểu cô cô xe vừa khéo đứng ở nàng đằng trước, Nhã Bảo phiền chán nắm lấy một chút tóc, bất quá xuống xe khi đã lại khôi phục nhu thuận bộ dáng, "Cô cô."

Đường Diệu trùng Nhã Bảo xe nhíu nhíu đầu mày, "Thế nào còn tại khai này xe a, an toàn tính năng lại không tốt."

Đường Nhã Bảo nhìn nhìn Đường Diệu kia trang bị chống đạn thủy tinh xe, không nói chuyện.

Đường Diệu đem trong tay chìa khóa xe vứt cho Nhã Bảo, "Đem chiếc này cầm khai đi, đừng nói tiểu cô cô không chiếu cố ngươi."

Đường Nhã Bảo một cái đầu hai cái đại địa đánh giá trước mắt chiếc này xa hoa nguyên hán định chế hồng chạy, tử hồng sắc L gia xa hoa nội sức, còn kém không viết lên "Môi lão bản" ba cái chữ to. Nhã Bảo cầu xin tha thứ xem Đường Diệu, "Cô cô, này xe hẳn là dượng đưa cho ngươi đi, tràn ngập nồng đậm tình yêu, ta thế nào có thể đoạt nhân sở yêu."

"Ngươi là ta thương yêu nhất chất nữ nhi, hoàn toàn xứng đáng, cầm, trưởng giả ban thưởng không được từ." Đường Diệu vì đem này xe thể thao đưa điệu, cư nhiên đều bắt đầu túm văn, ở đem Nhã Bảo răng nanh thành công toan đổ về sau, chính nàng lắc lắc tiểu eo nhỏ, thải hận thiên cao cấp tốc hướng trong môn đi đến.

Nhã Bảo còn chưa có vào cửa liền nghe thấy nàng cô cô dùng lạc lạc đến tử thanh âm nói: "Lão công, vừa rồi Nhã Bảo ở bên ngoài nhìn trúng ngươi đưa ta kia chiếc bảo bối xe, nàng kẻ ăn xin lại hỏi nhân gia muốn, thũng sao phá a lão công?"

Đường Nhã Bảo bị Đường Diệu "Thũng sao phá" cấp toan răng đau, bốn mươi vài người, còn trang nộn nói cái gì "Thũng sao phá", nàng cầm trong tay bị Đường Diệu cường giả sở "Thu" phỏng tay khoai lang, một mặt vô tội xem Đường phu nhân Diệp Tranh.

Diệp Tranh lấy thủ phủ ngạch, không hiểu nội tình còn tưởng rằng nàng là vì nữ nhi mí mắt thiển mà vô lực, kì thực nàng chính lấy ngọc thủ che hạ ánh mắt đồng tình nhìn Nhã Bảo, kia chiếc hồng chạy ai khai phải đi ra ngoài a, Đường Diệu này đứa bé lanh lợi, cư nhiên nhường Nhã Bảo thay nàng chịu tiếng xấu.

Nhã Bảo hạ dượng chính nhẹ vỗ về Đường Diệu lưng an ủi nói: "Nhã Bảo muốn liền cho nàng tốt lắm, ta lại cho ngươi đính một chiếc, thân ái."

"Hảo, lần này ta bản thân tuyển nhan sắc, lão công." Đường Diệu làm nũng nói.

Nhã Bảo trong lòng tưởng, này hai cái cộng lại chín mươi hơn tuổi người, khả ngàn vạn đừng ở nàng trước mặt đánh kiss, hại nàng ăn không ngon.

[Hiện đại] Khoảnh khắc tinh quang - Minh Nguyệt Đang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ