"p~please L~Lawrence let me go, let me escape, i~i promise you i won't tell anyone... please...huhuhu"
"im sorry baby, i can't do that", lumapit sya at hinawakan ang mukha ng babae.
"you know how much we love you right?" pinunasan nya ang mga luha nito.
"i~If you really l~love me L~lawrence you will let me go! you w~won't let me be hurt like this, please.... l~lawrence help me!" she felt helpless, weak and broken, walang magawa kundi umiyak ng umiyak at mag makaawa, hindi ito ang pinangarap nyang buhay.
"im sorry baby.. sshhh.. stop crying.. you know you cant leave, lalo lang syang magagalit sayo, sumunod ka na lang... ok? Wag ka ng tumakas, you belong to us" niyakap nya ang babae, lalo naman itong napahagulgol ng iyak.
"Yes, sweetheart.. you belong to us. your heart, body and soul..." he smirked.
napabitaw sya sa pagkakayakap kay lawrence at humarap sa lalaking bagong dating.
"L~lance"... takot na takot syang napatitig dito at sa hawak nito.
"yes sweetheart.. it's me.. and it's time for your punishment, lawrence! hold her, let's start this" sabay ngiti ng nakakatakot.
"oh you got the lube? tsk! do we really have to do this? damn lance, she's crying, look nagsisisi na sya hindi na sya tatakas" alam nyang masasaktan ng sobra ang babaeng minamahal sa gagawin nila pero mukhang desidido na ito at di na nya mapipigilan.
"No lawrence! she needs to know that she belong to us! that she cannot escape from us! we need to mark her now so hold her or i will do it, alone." and glared to him.
"fine! fine! sorry baby it will hurt you like hell for the first time but next time it wont so just endure it ok?"
napaatras sya at naramdaman nyang dumikit ang likod nya sa dibdib ni lawrence, hinawakan sya nito sa magkabilang kamay. habang lumalakad paatras.
"w~what are you talking about? a~anong gagawin nyo?" bigla syang nakaramdam ng sobrang takot at muling napaiyak ng maramdaman nya ang higpit ng hawak ni lawrence sa kamay nya at unti unti itong umaatras hanggang mapahiga sila sa kama.
umupo si lawrence habang sya ay nakahiga sa pagitan ng hita nito at hawak hawak ang magkabila nyang kamay, pinipigilan syang wag makatayo.
si lance naman ay nakatayo sa harap ng kama at nakatingin sa kanya ng may ngiti na nakakatakot habang pinag lalaruan ang hawak nitong tali.
"anong gagawin nyo? no! no! no! please! let me go! im begging you hindi na ako tatakas! l~lance i get it now i wont run away again, i wont escape.." humahagulgol na sya ng iyak at pilit na nag pupumiglas natatakot sya sa maaring gawin sa kanya ng kambal.
"we love you so much baby... now stay still let lance do what he needs to do" sinimulan na syang halikan ni lance sa pisngi at dilaan pababa sa leeg.
pinagdikit ni lawrence ang dalawa nyang kamay sa harap at sinimulan na itong itali ni lance ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
No Escape, the Twin's Lover
Romance**WARNING** not suitable for very young audience, for open minded person only!