Austine Juliez Padilla (Daniel Padilla)~
Ako si Austine Heartthrob ng BU (Brittany University) Na fall ako sa simpleng nerd sa di inaasahan akala nya pinag palit ko sya at nag pakalayolayo sya. At nabalitaan ko nalang na PATAY na daw sya, So pag kapunta ko sa binigay na address ng aming barkada agad agad akong pumunta lahat sila umiiyak Ayon nga yung kabaong ng mahal ko, (a/n:Next chappy yan)Grey Leine Ross Bernardo (Kathryn Bernardo)~ Nerdy dati pero binago nya buhay ko untiunting nag bago at biglang nasira sya sya ang dahilan kung bakit namatay ang dating ako ang akong mabait at masayahin ngayon ay mag babalik upang mag higanti sa kanilang dalawa taksil!!!
Khyiel Erishe Montes (Julia Montes) ~ Sinira ko ang pangalan ko sinira ko ang barkada sinira ako ang tiwala nila lalong lalo na ang tiwala ng aking kaibigan nasi Leine Ako ang dahilan kung bakit nag ka ganuon sya masakit masakit na masakit yun daw ang huling sinabi nya bago sya nalagutan ng hininga di na nga sya makilala dahil sa nangyaring yun ehh agad din nilang pina sunog yung bangkay ni Leine.
Aila Bernardo~ Kapatid ako ni Leine Ako ang panganay na Babae at bunso sya puno ako ng galit sa ginawa nila kay Leine ang dalawang gunggong na yun.
Irene Martin ~ here ex ni Julia
Ashaniety Celis ~ Friend nila Leine
Erjan Fuentes~ Bf ni Ashaniety
EarnJene Fuentes~ kambal ni Erjan at bf ni Eriene
Eriene Romualdez~ bf ni Earnjene
Eniel Ross Grey Bernardo~ kambal ni Leine Soon nyo pa ako makikilala
Ashton Kyle Padilla~ wag kayong maingay di nila alam na may kambal si Austine at ako yun ako si Dad at Si Mom at si Erishe lang ang nakakaalam Kaibigan ko si Ross
Mga ka barkada(s)
Austine Juliez Padilla
Grey Leine Bernardo
Khyiel Erishe Montes
Aila Bernardo
Irene Martin
Ashaniety Celis
Erjan Fuentes
Earnjene Fuentes
Eriene Romualdez
Eniel Ross Grey Bernardo
Ashton Kyle Padilla