MY INTRO^^piz y'all..
''DAMN''asar na ko kanina pa ko ginigitgit ng mga hinayupak na to...kundangan kc bat aq pa ang
npagtripan ng mga ugok na to...!! hmmmp! yae na, tutal di naman madala dala pang ilan na ba tong pag yayaya nila sakin sa track?!tsss!!! pang 15 na ata ni hndi pa nila ko ntatalo..hahahahhah
hindi naman sa pagyayabang hahahaha...!!
"eto na finish line"..hahaha mga talunan akin nanaman ang bago niang big bike hahahaha
"shooot!!! yeah yeah!! i win dude!" sabi ko sa kalaban ko sa motorcross
"shit red...!!natsambahan mo na naman to!"cgaw ng kalaban ko..^^
"yeah yeah what ever"...sabi ko naman sa kanya..
"hahahahaha la ka tlga panama jan kay red..dude pang ilan beses nba tohh??ohh common!! tanggapin mo ng xa lng ang hari ng track na tohh marcus, i min reyna pala...peace up red!!"!!!" sabi ni vin..
"hahahahhaha...gago ka tlga vinok!!"hahahah yan tawag ko sa kan ya pag lokohan tym..
"ay c blood eagle ohh nantitrip"...
"cge na kunin na ang bagong motor para makauwe nahh...lam niu namang may curfew aq"..yes curfew uso un sa house ehh..
"sir yes sir" sigaw ni vin...busy mga tao dito sa track feild, sa left part kc ng track may mga truck n puro big bike ang laman may dirt bikes dn namn..kaya kagulo agawan pati nmga troop ko nakikiagaw...mga baliw alam naman nila illegal un haiiizt titigas ng ulo bahala nga cla uwe na ko...
"oi vin tell them im off..bye!!..... ohhh wait! bring my new baby(bike)sabay kindat!!!..) ingatan ha...sayo muna.."
"sure my my lady"
"gokk..lady mo mukha mo"pasaway papahamak pa ko...haii naku...cla lng nkakaalam mga barkads ko at wala na dapat makaalam pa...naa..a...ay putakte!!!
"red!!!!...umuwe kna daw!!"
yaaah----------!! thats my body guard..partners in crime kmi nian parang papa ko na xa...hehehe...peo bodydriver guard ko lng xa...cgurado ko tumawag n ang mama.. haiii uuwe nanaman aq sa malungkot na bahay na un...ohhh i wish my dadz still alive i miss him soooo much!!
"ysabelle...tayo na po mam"...haiii anu pa nga ba...
"oh xa vin alis na kmi tell them okay...bye see you tomowow!! muaaahh!!say muaaah to them okay!! baboooo..."
yan ganyan kmi mgkakaibigan,magkakatropa,barkada, ohhh let's say........GANG^^ yeahhh im a gangster im the leader ...namana ko ata coz my father is a mafia leader...^^ nice db...but wer hiding it mejo komplekado...pwede malamn ng mga simpleng tao peo di pwede malamn ng mga taong kilala y'know hehe...
well nasa dugo ko nga tlga ang pagiging loko sa buhay...anyway pakilala muna aq bgo magdrama at simulan ang kuwento ng buhay q..
im ysabelle redjean de castiglione 19y/o half italian half pinay, im talented (yes i am hahaha) can sing dance act play evry kind of struments but my favorite is a guitar, i love cooking also coz i want tobe a chef like my mom. Sabi ng mama i am a sweet caring good muchiee^^ daugter(hahaha kung alam mo lng mahh)sabi namn ng tropa im too snob at 1st MEETING (hmft di kaya). Sabi dn nila maxado daw aqng mabait at matapang hahhhahah welll panu pang nging black belter si aq kung di gagamitin hahahah....haiiizt bhala sila anyway... 2yrs pa lng aq dito sa pinas..but masasya aq kasi lahat ng troop umuwe para makasama ako..half sa tropa ka skul mate ko and others sa kabilang skul lng...di kmi pwede maghiwalay nasa rule ng gang na walang iawanan.. hahaha daming arte nooh well thats the gang rule so you dont have the ryts to break it if your one of us and if u'v broke one of the rules... your DEAD!!!!hahahahahaha... well im not saying im gonna kill you..
lets say mas gugustuhin mo png mwala sa mundo kesa matikmn ang kparusahan...(evil smile)im nice pero di ko isusugal ang mga buhay ng mga kaibigan ko sa iisang tao lng..
okey as i was saying before that gang thingy...ehmmm...lima sa grupo ko kasama ko sa skul pakikilala n lng senyo ni zik ung gumawa ng story na to okey dokie... okey para happy yiiipee yehey hahhahaha...
-jigs "justin miguel mondragon"(pure pinoy pero lumaki xa sa france den nung 10yo n xa lumipat cla ng italia and now he's 20y/o,, soon to be a lawyer...hahaha hindi kasi xa mahilig mgpatalo sa usapan,, sweet,, pero maxadong suplado sa mga pacute( ayaw nia ng maarte gusto nia katulad ni red palaban)guapo kamukha nia si david beckham...yummy pa!! (hahaha...inlove si aq sa mga soccer player ehhh anu magagawa ko,,,hahaha)
-ven "venice leeyanne geraud"(purong frances, adopted by pilipino couple, her mother and father died sa car accident daw,, she's 19yo like red,, fyter like red,, pero kung titingnan mo xa mukha xang di mkabasag pinggan napaka simple dalagang pilipina ang dating nia...warning dont ever touch her or else basag ang lalagyan ng similya mo hahahhahahahah...(secret muna ang dahilan why she act that way okey) so....like red she loves cooking pero ang kinuha niang kurso ay civil eng. lufet nohh...smart kc xa^^ ayaw nia ng globe hahahahha
-al "alfonse cenon gonzales"(purong pinoy, 20yo, mr. bookworm kung tawagin adik sa buks ehh..peo makulet na tao aiish alangan naman hayof xepre tao nuhh ba yan...! cmq, mbait naman to,like jigs model type 6pack abs (wooohhh im droooling)guapo as in hmmft la amn pangit sa tropang bloods...may gf na 6yrs na cla ng gf nia long distance relationship nga lang pero monthly ngkikita cla, family nia may ari ng halos lahat ng book store sa verona at sardegna italy...peo madalas xa ngaasikaso ngaun nga lng di na muna nia maaasikaso kc dito xa sa pinas with me hahhahah..he's taking bs psyco.
-erlon"herlon gian del pierro"(half italian,19/20yo, sk8erboy, adik sa mga wild rides, at mga nkamamatay na stunts..kaya lumaki ng sobra ang mga muscles ehhh ewan sa trip nia...at isa xang malaking player as in...kaliwat kanan ang mga babae...hay sa sobrang guapo halos maloka n mga babae na iniwan nia pagkatapos gamitin hay naku bad boy ehhh...moto nia lam nio ba kung ano...eto ohhh... "aanhin pa ang guapong mukha ko kung ubos na ang nggagandahang babae na titikman ko" ohhh ha lufet nohhh...!anyway hes taking engineering management...well khit ganun xa hes really smartie...
rein"lourein maxwell"(half american half cinese,18yo, cute,mataray, palaaway, baby ng tropa...isip bata pa...peo matapang kaya nkakasabay sa trouble hehehe...walang bf...mga takot ehhh but she is sweet...pakiramdam ko nga type xa ni erlon... takot lng mgsabi c erlon kasi lam nia ang tingin sa kanya ni rein ehhh player na totoo aman..ehhh,,takot ang mokong na mareject..for the 1st tym kung mangyayari lng naman ehhh hehehehe. shes taking civil engineering..
so...ayan cla.. cla ang madalas kong makakasama sa storia na ito.. Pasingit singit n lng cguro ang ibang bloods na nasa ibang unibersidad..c vin sa track feild ko lng mkakasama...dun buhay nun eh hahaha...
BINABASA MO ANG
lady gangster^^
Romancei'll do everything to take you away!!! away from here...i'll protect you, i'lldo everything just to protect the person i only love!!! got that woman!?!!!... .....well?? uhmmm..well i dont know what to say jazz..im speechless..i dont know what to do...