Hi guys!Im the author of this story actually I am also one of the characters here in this story about 9 friends Im yats,you'll met me soon...soooo please read this story Im sure you'll like it I promise you.
The first one is the characters first:the 9 friends...
1)Ayen-yung pinaka ate sa lahat ng magkakaibigan at siya din ang tinuturing nilang nanay kasi siya ang pinaka matanda sa lahat,napakasarap niya din magluto.sila din ang may ari sa pinaka popular na restaurant sa korea.
2)Kim-siya ang pangalawang ate sa magkakaibigan,napaka kulit niya lagi niyang kinukulet ang mga kaibigan niya kaya tawag nila sakanya ay ate kulet.may malaki silang studio sa korea.
3)Rhai-siya ang pangatlo sa mga ate,medyo siyang tahimik.sila ang may ari ng popular na jewelry sa korea.
4)Inna-ang mataray na fashionista magkasama sila ni annie sa pagiging obsessed sa mga magagandang damit.sila ang may ari ng malaking mall sa korea.
5)Mira-ang joker ng tropa siya ang palaging nagpapatawa sa group nila.sila ang may ari ng isang gadget company,kaya ang galing niyang mag gamit ng gadgets.
6)Annie-ang maliit pero over obsessed sa looks niya espicially when it comes to dresses lagi siyang nag bbrag sa kung ano ang maandang susuotin niya.sila ang may ari ng isang products company.
7)Rima-ang trouble maker ng tropa,lagi siyang napapagalitan ng mga teacher.sila ang may ari ng lahat ng game arcades sa korea.
8)Az-siya ang silent bookworm ng group lagi siyang kinukulet ni rima na gumawa ng assignments niya pero lagi niyang tinatanggihan.sila ang may ari ng sikat na school na Goyang High na kung saan sila nag aaral.
9)Yats-ang maknae ng group siya ang youngest sa group pero hindi halata kasi matangkad siya,nahihiya ang ibang groupmates pag tinatawag niyang ate,kaya minsan lang siya nagsasabi ng ate pero lagi nyang sinasabihan ng ate sina AYEN,KIM,AT RHAI sila lang kasi ayaw ng iba,si yats ay napakasweet sa mga kaibigan espicially sa parents niya lagi nyang napapasaya ang mga mates niya kapag nalulungkot sila.sila ang may ari ng sikat na RESORT sa korea.
~~~
A/N: hi,I just made up all the things here espicially the titles, each girl and also the places,Im trying to let this story very close to my real life story,of course we dont have huge titles,well just a little,but also not in korea...oh,and sorry if theres any typos,tao lang din naman ako so please enjoy reading my story,hindi ko malagyan ng cast kasi hindi ako marunong,dont forget to vote and comment....bye for now....
YOU ARE READING
!~MATIRA MATIBAY~!
RandomThis is a story of 9 extra ordinary friends na gustong lagpasan lahat ng mga pag subok sa pagiging magkakaibigan nila