Una syempre kaylangan mo ng ampalaya,bawang,sibuyas,kamatis,mantika pwede rin namang lagyan mo ng itlog syempre wag klimutan ang magic sarap. Oo yan lang wag ka nang magdagdag ng palihim kaya nga may magic sarap na eh. Tapos hiwahiwain mo yung ampalaya,sibuyas,bawang,kamatis yan ganyan yung pakiramdam ko nung niloko mo'ko parng hiniwa mo yung puso ko oh okay na tapos na?? Painitin mo yung kawali oo yung kawali hindi ikaw hindi lang nasunod yung gusto mo nagpainit ka na sa iba ano 'to!??? Oh mainit yung kawali? Lagyan mo ng mantika tapos painitin mo din yung mantika hintayin mong mag-init matuto kang maghintay pag ok na ilagay mo yung bawang, hintayin mong maluto yung bawang tulad nga ng sinabi ko matuto kang maghintay hindi yung pag may date nalate lang ng konti ayun humanap na nang iba, o kaya naman manliligaw daw gusto agad agad haler ang pag-ibig hinhintay hnd minamadali ano instant love ganern? oh pag ok na yung sibuyas naman tapos yung kamatis haluhaluin mo lang hanggang sa maluto oo yan muna hindi yung magdadag kpa ng iba. Pag ok na ilagay mo na yung ampalaya, halo halo tapos tikman mo oh di ba ang pait??? oo ganyan kapait yung naramdaman ko sa'yo nung niloko mo'ko sabi mo gusto mo'ko yun pala may iba ka na at hindi lang yan marami ka pa palang naloko gwapo mo sarap mong ibato sa Universe oh ok na luto na yung ampalaya lagay mo yung itlog tsaka yung magic sarap oo yan lang yung kaylangan para makapagluto ng ginisang ampalaya hmd yung magdadag kpa ng palihim kasi akala mo masarap matuto kang makunteto sa kung anong meron ka at matuto kang maghintay hindi yung liligawan mo tapos natagalan ka lang hahanap ka na ng iba ok?ok?
Sa pangkalahatan yan okay lang maging bitter pero wag sana dumating sa point na hahanap tayo kaagad ng bago just to forget the past,we have to wait until dumating yung the right one for us :)
hahahaha bitter lang???? trip lang :) basta happy ang lovelife ko :)