Chap 21: Bi kịch

969 60 8
                                    

-Đây là.......

-Mộ..... Của ba con......

Sakura sững sờ đứng trước một ngôi mộ nhỏ sau nhà, trên đó khắc một dòng chữ nhỏ méo mó:" Haruno Kizashi, hãy yên nghỉ."

-Đ-đã có chuyện gì xảy ra vậy mẹ? Tại sao ba lại...

-Ba con bị rơi xuống vực..... Từ ngày con biến mất.....- Người mẹ cuối gầm mặt xuống.

-........- Cô chẳng nói gì, nhưng những nước mắt bắt đầu tuôn rơi.

-Lúc đó, mọi người đều quay lưng đi với gia đình chúng ta, người hầu hạ gì bắt đầu lần lượt viết đơn xin nghỉ..... Chỉ còn mẹ chống đỡ cho gia tộc này..... Khi nghe tin con còn ở kinh thành, mẹ vui lắm.....- Mebuki liền ôm chằm cô.

-Mẹ à.........

-Hằng ngày mẹ đã cầu nguyện dưới trăng con phải được an toàn..... Mẹ đã mất một người chồng, một trụ cột gia đình.... Bây giờ mẹ không muốn mất con nữa đâu.....

-...........- Cô bắt đầu khóc nhiều hơn, người mẹ ôm chặt cô vào lòng...... Đã lâu lắm rồi cô chưa gặp mẹ, cô không ngờ rằng mình sẽ không bao giờ gặp ba.......

------------------------------------

-AAAAA!!

-Hoàng thượng! Ngài hãy cố chịu đựng chút đi!

Từ ngày Sakura đi, Sasuke cứ liên tục tái phát bệnh nguyền ấn, điều đáng nói là một ngày càng nặng hơn, bao nhiêu thuốc cũng không chữa được, mời bao nhiêu pháp sư nhẫn giả y nổi danh vẫn không chữa được. Naruto, Hinata hay là Kumi đều bó tay. Nếu nói thì bây giờ hắn thật sự là một con quỷ, không còn là con người nữa....... Thế là người ta đành tạo một ấn chú xung quanh văn thư, không ai vào được cả.

Tất cả mọi chuyện là từ đây.

FLASHBACK.

-H-hoàng thượng.......

-SAKURA ĐÂU?!- Hắn đưa thanh Kusanagi vào sát cổ Kumi hơn.

-H-hoàng thượng à, xin ng-.....

-SAKURA ĐÂU?- Hắn càng đưa thanh kiếm vào sâu hơn, thế là máu bắt đầu chảy ra.

-C-cô ấy.........

-Keng!- Một thanh kunai bay vào thẳng thanh kiếm làm nó văng ra, Kumi quỳ xuống thở hồng hộc chữa vết thương.

-AI ĐÓ!?- Đôi mắt hắn chuyển thành Sharingan.

-......- Một bóng người vút ngang qua, chạy xung quanh khắp phòng ném kunai vào Sasuke. Sasuke ngay lập tức lấy thanh kiếm chống đỡ.

Nhân lúc đó, bóng ma đó dùng một thanh kunai có dán bùa chú đâm thẳng vào chỗ có nguyền ấn. Sasuke la lên, nguyền ấn bắt đầu phát triển, bao phủ khắp người.

-Tên khốn.......

-.......- Sau khi xong xuôi, hắn lập tức thoát ra khỏi đó, một cách nhanh chóng.........

-AAAAA!!- Hắn bắt đầu la lên thật to, nguyền ấn bắt đầu phát triển nhanh hơn.

-H-hoàng thượng!

-AAAA!- Hắn bắt đầu cằm kiếm chém loạn xạ, trúng cái gì thì trúng, mặc kệ......

-------------------------------------

Có gì không hiểu hông? Chap này hơi nhảm. Chủ Nhật thi ùi, hôm nay là ngày rảnh nhất. Mình sẽ trở lại. Chap hơi ngắn, gomen.....


[Sasusaku] Demon's puppet (Drop forever)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ