Chapter 1

88.3K 1.5K 219
                                    

The following content may not be suitable for non-fundanshi/ fujoshi people. This story, at some point, may have two guys do something sexual that may offend young readers. So better back out now, close this story and find the story that will suit your taste. :)

|BxB|boyXboy|MxM|manXman|lbgt|gay| yaoi|shounen ai|BL|BoysLove|

Chapter 1


Patuloy ang pag-ungol ng babae sa adult video na pinapanood namin ni Michael ngayon. Wala itong suot na kahit ano at sa ngayon, may nakakadiring ginagawa ang lalaking kaparnter nito ang malalaki nitong dibdib habang minamasahe naman ng kabilang kamay nung lalaki ang isa pa nitong dibdib.

"Woah, grabe Carlo! Ang laki!" Masiglang sabi nito na tinutukoy ay ang dibdib nung babae sa video. Tumango nalang ako bilang pagsang-ayon. Wala naman akong hilig sa mga ganito.

Di ko alam kung bakit pero lagi akong niyayaya ng mga classmates namin na manuod ng ganito, psh eh hindi naman maganda.

Ewan ko nga sa iba lalaki kung bakit gusto nanunuod ng ganito, wala namang ginagawa kundi mag-"umph". Di ko din alam, pati pala si Michael na bestfriend ko mahilig din pala sa ganitong mga bagay.

Kakadiri talaga, pati rin itong tinutukoy ni Michael na malaking dibdib. Ano bang nakakaexcite sa dibdib?

Naging sunod-sunod ang pag-ungol ng babae nang maipasok na nang kapartner niya ang dapat ipasok. The man started to ram his hips rapidly into the girls entrance, humping continuously as the girl scream and moan in pleasure.

"Ah shit! That moan got me hard!" Sabi ni Michael habang titig na titig dun sa babae sa video. Dahil sa sinabi niya, automatic na tumungo ang mata ko sa pants nya.

Oh fcking Gosh, he's really...turned on!

Hindi naalis ang mata ko sa pants nya kung saan sobrang halata ang pagkakawala nito. I don't know why, but I started to pant from the sight. I feel really hot. And I felt something really weird inside my pants. It feel stiff.

"Ngh..." I moaned unconciously. Dahilan para mapatingin sa'kin si Michael. Namasa ang mata ko sa sobrang takot dahil sa kakaibang nangyari sa'kin. I felt a tear roll down through my cheeks. I'm really scared. "M-Michael.." tawag ko sa kanya kahit alam kong nakatingin sa sa'kin.

Binigyan ko sya ng tingin na parang humihingi ako ng tulong. Hindi ko alam ang nangyayari sa akin, hindi ko alam ang gagawin ko. Mukhang natauhan naman siya at dahan-dahang lumapit s'kin.

"Ahh~" reaksyon ko ng hinawakan nya ang pisngi ko. This time, umiiyak na talaga ako. Pinagdikit ko ang aking dalawang hita dahil sa kung anong nararamdaman ko sa pang-ibaba kong katawan. Ngayon lang sya nakaranas ng ganito. "M-Michael tulungan mo ko. I feel strange, I feel weird what should I do?"

He hushed me and pulled my head, kissing my tears away. He's sweet pero di ko na iyon napansin dahil sa panic na nararamdaman ko ngayon. There's something happening na ngayon ko lang nararanasan sa buong 15 taon ng buhay ko.

"Carlo, it's fine. Calm down. Normal lang 'yan sa mga lalaking tulad natin. Don't worry I'll help you." Sabi niya at ngumiti sa akin. Tumango nalang ako. Buti nalang andito si Michael, kung wala sya di ko alam ang gagawin ko.

"W-what? What are you doing?" I said, shocked, when he started to unzip my pants. Ngumiti lang sya at pinagpatuloy ang ginagawa nya. Nang tuluyan na nyang nahubad ang pants ko, lumantad sa kanya ang katigasan ko na sobrang halata sa ilalim ng boxer ko.

It's fine. Everything will be fine. Michael is here, he's willing to help. Isip ko para alisin ang kaba sa dibdib ko.

Dahan-dahang binaba ni Michael ang boxer ko. Ramdam ko ang sobrang pamumula ng mukha ko ng malantad sa mata nya ang pang-ibabang bahagi ng katawan ko. At mas lalo akong namula nang matagal na nadako ang mata nya sa ari ko. The weird feeling worsen as he stares at my hard fellow. I moaned to lem him know what I am feeling right now.

His eyes are melting me, I've gotten hotter and hotter and started to need something. I flinched when I felt his hand gently grabbed my hard-on. I looked into his eyes and see the burning lust as he started to slide his hand upward then downward.

I started moaning as I tremble from his touch. Then again, another tear escaped from my eyes. My whole body is burning, wanting more of him, wanting more of his touch.

Binilisan pa nya ang paggalaw ng kanyang kamay. As he humped his hand, I moaned in return. I feeling really good right now that I might faint.

"Carlo, come here..." he said as he pulled me closer to him. Sumadal sa sa kama nya at pinasandal naman ako sa dibdib nya. After we shifted position, he started humping his hand again. I unconciously spread my legs wider so he can touch me more freely.

Napaigtad ako nang maramdaman kong gumapang ang kamay nya papunta sa loob ng damit ko. Marahan nyang hinaplos ang tiyan ko pataas sa dibdib ko. My breathing became unsteady and I panted more.

Something's coming out... I can feel it...

"M-Michael let go... I wanna pee..." sabi ko sa kanya at tinangkang tumayo ngunit niyakap nya ako sa tyan at nagpatuloy sa ginagawa nya sa'kin. "A-Ano ba? B-b-bitawan mo ko..."

Nagsimula na akong mag-umalpas ng nararamdaman ko na ang papalapit na paglabas ng ihi ko. Suddenly, he grabbed my face and harshly turned it to his. Sinakop nya ang mga labi ko at bago pa ako makapagreact, pinasok na nya ang dila nya sa bibig ko.

"N-No---" I tried to talked but I can't since he's kissing me. He grabbed a handful of my hair to push his way more deeply inside my mouth as he hump his other hand more quickly to my hard-on.

Something sticky came out and strangely, I feel tired. I lost all my strength. Pero kahit parang pagod, I can feel the satisfaction and contentment. And I don't feel weird anymore.

Pero kahit na akala ko'y tapos na, I found myself na hinahalikan parin ni Michael. Nakayakap na sa'kin ang magkabila nyang kamay at marahan narin ang paghalik nya ngayon. Sobrang bilis ng tibok ng puso dahil sa ginagawa nya. May kakaiba akong nararamdaman at di ko iyong maipaliwanag.

"Pwah..." buntong-hininga ko nang sa wakas ay naghiwalay na ang mga labi namin. Agad ko hinabol ang hininga ko na kanina ko pagpinipigilan. I looked up to Michael, he is panting as well. And he's staring at me. "Thank you." I said then smiled at him.

I really am grateful to him. Kund hindi dahil sa kanya, baka sa Mom ko pa ako magpatulong na gawin ko. Nakakahiya kung nagkataon.

Inaasahan kong ngingiti din siya ngunit nakatitig lang sya sa mukha ko habang walang emosyon sa mata nya. Hinaplos nya ang pisngi ko at lumipat ang tingin nya sa labi ko. Wala sa sariling napatingin din naman ako sa labi nya. Napakapula niyon at mamasa-masa dahil sa nangyari kanina.

Nang lumapat muli ang labi nya sa mga labi ko, alam ko...

Hindi lang buhay ko ang nagbago, pati nadin ang pagtingin ko para kay Michael...

Itutuloy...

My Bestfriend's Possession (BxB)(gay)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon