"nooo... ahhh... s~stop... p~please..tama na.. ahhh.." hindi na nya mapigilang mapa ungol ng simulang laruin nito ang kanyang hiyas kasabay ng pag pisil at pag hila ni lawrence sa knyang dibdib.
"oohh... yes baby... moan louder! f*ck! i love it!" lalong nang gigil si lawrence ng marinig ang ungol nya kya lalo nitong pinatindi ang pag lamas sa dibdib nya at pag halik sa leeg nya.
"oh, your getting wet already? let me see" lance smirked at her sabay hila nito sa suot na panty at short ng dalaga.
"lance... p~please... stop..." habang pilit nyang pinag didikit ang mga hita upang maitago ang knyang hiyas sa lalaki.
"sshhh... don't hide it sweetheart, let me see how wet you are for us" naka ngiti ito habang pilit na pinag hihiwalay ang mga hita nya ng mag tagumpay ito binuka ng husto ang mga hita nya.
"beautiful... your soaking wet sweetheart... now let me taste you" pinag laruan ni lance ang hiyas nya gamit ang daliri nito, pina ikot ikot ito.
"aaahh... s~stop... aahhh.. p~please l~lance..."kitang kita nya kung paano isinubo at dilaan ni lance ang daliri nito na may katas nya.
lumaki ang mga mata nya ng biglang sumubsob si lance sa pagitan ng hita nya habang hawak ang magkabila nyang hita upang mapanatiling nakabuka.
"aaahh! l~lance... w~wag... aaahh... t~tama naaaa... p~please... aahhh.." pinipigilan nyang mapa ungol ngunit sinabayan ito ni lawrence ng papisil sa dalawa nyang korona.
ramdam na ramdam nya ang paglalaro ng dila ni lance sa hiyas nya lalo na ng paikot ikutin nito ang dila sa kuntil doon. di pa ito nakuntento pinatigas nito ang dila at dahan dahan pinaglabas masok sa kanyang hiyas.
"aaahhh... s~stop.. p~please.. aahhh.. t~tama na.. aaahh..." ngunit hindi sya pinakinggan nito at lalong binilisan ang pag labas masok ng dila sa kanyang pag kababae.
"aahh! aahh! aahh! aaaahhh!"hindi na nya kinaya hanggang sya ay labasan.
dinilaan nito ang pag kababae nya hanggang masimot ang katas nya.
"hmm... sweet..." habang dinidilaan nito ang sariling labi na basa ng katas nya.
hinang hina na sya ngunit pinilit nyang maging matapang upang matapos na ang pambababoy ng kambal sa kanya.
"nakakadiri kayo! pakawalan nyo na ko! ang bababoy nyo! baliw kayong magkapatid!" sigaw nya, kinikilabutan sya sa ginagawa nito sa kanya. napatahimik sya ng makita nyang mag bago ang itsura nito kung kanina ay malambing ngayon ay nag aapoy ito sa galit at pagnanasa.
"you think were crazy!? nandidiri ka samin ha!? now let me show you how crazy we are! we will f*ck you endlessly till you're sore! you won't be able to walk! you will stay here with us forever and you can't escape! you belong to us!
BINABASA MO ANG
No Escape, the Twin's Lover
Romance**WARNING** not suitable for very young audience, for open minded person only!