"you think were crazy!? nandidiri ka samin ha!? now let me show you how crazy we are! we will f*ck you endlessly till you're sore! you won't be able to walk! you will stay here with us forever and you can't escape! you belong to us!
"aaaahhh!! lance! aray! tama na! tama na! aaahhh!" sigaw nya ng bigla nitong pinasok ang dalawang daliri sa pagkababae nya, marahas, mabilis puno ng galit na pinag lalabas masok ito sa pag kababae nya.
"'F*ck it bro! be gentle your hurting my baby!" sigaw ni lawrence puno ng pag aalala sa mukha habang yakap ang babaeng mahal.
"didn't you hear what she said? gusto nyang pakawalan natin sya, are you stupid lawrence? atin lang sya!" habang lalong binilisan ang pag labas pasok ng daliri sa hiyas ng babae.
"aah! argh! aah! aah! tama na! tama na!" sigaw nya dahil sa sakit na nararamdaman sa kanyang pag kababae.
"Lance! tama na! i think she's ready.. baby.. sumunod ka na lang kasi para di kana masaktan huh?" sabay punas sa mukha ng babaeng punong puno ng luha. tumayo sya at hiniga sa kama ang babae.
"let's start lawrence, pinag bigyan na kita i tried my best to be gentle to her, now it's time for her punishment" he smirked nakatingin sa babaeng nakahubad sa kama at unti unting nag tatanggal ng damit.
"fine! fine! let's do it but bro please bawasan mo naman yang ka brutalan mo! your hurtin our love" sabay iling alam nyang kahit anong sabihin nya hindi makikinig ang kakambal kya nag simula na rin syang mag hubad.
BINABASA MO ANG
No Escape, the Twin's Lover
Romance**WARNING** not suitable for very young audience, for open minded person only!