No Escape, The Twin Lover

25.8K 294 1
                                    

hinang hina na sya, gusto nyang lumaban ngunit hindi na sya makagalaw akala nya ay titigil na ang kambal ngunit lalo syang natakot at napaiyak ng nakita nyang nag sisimula ng mag hubad ang dalawa.

"p~please t~tama na... lawrence.. lance... p~promise.. h~hindi na ko ta~tatakas.. parang awa nyo na, itigil nyo na to."  napahagulgol na sya sa sobrang awa sa sarili at takot na nararamdaman.

bigla namang lumapit si lawrence at pumatong ito sa kanya pinunasan ang mga luha nya at inayos ang buhok na tumatabing sa kanyang mukha. inilagay din nito ang kamay nyang nakatali sa batok nito na parang nakayakap sya sa lalaki.

"sshhh... stop crying baby, im sorry, im sorry, it will be over soon, just endure it ok? i love you!" bigla sya nitong hinalikan sa labi ng marahan hanggang sa lumalim ang mga halik nito habang humihimas ang kamay sa nito sa kanyang malulusog na dibdib.

ramdam na ramdam din niyang ikinikiskis nito ang matigas na pag kalalaki nito sa kanyang hiyas.

"argh! lawrence! aahhh! huhu! aray!" sigaw nya ng biglain nito ang pag pasok at isagad ang pagkalalaki nito sa kanyang hiyas.

kahit hindi ito ang unang beses na pinasok sya ng kambal ramdam nya pa rin na parang napupunit sya dahil sa laki at haba ng pag kalalaki nito. wala syang nagawa kundi humagulgol sa sakit.

No Escape, the Twin's LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon