^CHRISTIAN'S POV^
Nasan na kaya sila? More than 1 hr. Na kong naghihintay dito sa may JLS Bench pati sila Ate wala pa din nasan na kaya sila Daddy? Nasan na mga classmates ko? Yan ang tumatakbo sa isip ko habang mag-isa akong lumilinhat sa paligid.
Nakakatamad talaga.....
Hi Christian Marco Juatco isang chinito DAW po former school senator which I've resigned. Regular Student and a kind hearted friend....(height uhm 5'7, payat)
"Chris! Tara kain tayo!" Tumingin ako sa pinanggalingan ng boses at nagtama ang tingin namin ni Manuel my bestfriend... I couldn't say no and I'm not that busy so ok..
d*_*b
"HINTAY!" I shouted para makuha ang attention nila but before akong makalapit I saw someone! Na nakapagpapako sa kinatatayuan ko!
*tugdug* *tugdug* *tugdug* *tugdug*
*tugdug* *tugdug* *tugdug* *tugdug*
*tugdug* *tugdug* *tugdug* *tugdug*
*tugdug* *tugdug* *tugdug* *tugdug*It's Marie!....... My buddies left me BUT I really can't move I don't know what happened Am I scared? happy? excited? or just scared for just a normal reason?
"Hey Rie! Ano nga pala daw gagawin natin natanong mo na ba kila Ivy yung video plan?!" That's my excuse para lang makausap siya ng malapitan....
Ok I'll admit it she's my uhm my
.
.
.
.
My CRUSH! for about 3 months now ako na siguro ang pinakabihirang magkacrush pero matagal......-back to reality-
"Practice daw ngayung sabado sa park pwede ka ba?"
"I think so, ikaw ba makakarating?"
"Yeah" tipid na sagot niya..........
^LJ's POV^
Nakikita ko sila kahit malayo mukang masaya si Chris at si Rie pero it doesn't mean na wala na akong pag asa right? -WALANG FOREVER!- saamin lang meron
Pero alam na alam ko na wala akong pag-asa eh ni hindi naman ako maganda. Wala akong ipagmamalaki kundi ang sipag yun lang pero si Rie halos nasakanya na ang lahat....
"Huyy ok lang yan, magsasabi naman yang si Chris kung ano na eh wala kang dapat ipagbahala" nilingon ko ang pinanggalingan ng boses si Dawn. Minomotivate ako nakilatis ako tama lang talaga na alam niya lahat....
"Sana =)" tipid na sagot
Inaya niya akong maupo sa favorite spot niya sa ilalim ng malaking puno...
"May sasabihin ako sayo uhm wag ka lang maingay at mabibigla promise?" Kinakabahan ako pero gusto ko ring malaman kaya tumango na lang ako..."K-kasi ah-h ewan ko kung aware ka dito ah pero OO NA NGA CRUSH KO SI C-Chard" naiwan akong nakanganga sa sinabi niya!Ano nakain ng babae na 'to? "Dawn seryoso ka ba? Ahaha".... natatawang tanong ko.. Seryoso ka ba talaga.. "Oo eh, edi wow talaga" seryosong sambit niya
*
Wow gabi na pero hindi ako makapagmove on sa sinabi ni Dawn si Dawn Lim magkakacrush kay Chard Gomez? Ahhhhhhhh..
My reaction>>> dO_ob
Eh bakit? Ano ba ang meron si Chard? Yung kulay niyang maputi? Yung Sapad niyang ulo? Yung height niya? Or yung kabaitan niya? Ang guloooo! Halos mapasabunot na ako sa sarili ko...
Kinutusan ako ni Mommy.."Arayyyyy bakit po?"... ang sakiittt
"Abay kakain na ayaw mo ba? May chocolate!" Sabi ko nga po ayan na po hintayyyyy dali dali akong bumaba