DESTINY<3

217 4 5
                                    

ath's POV:

i'm Katheryn Andrea Bernardo , i am 13 years old , 1st year high school sa Padilla Uninersity of the Philippines (PUP). anak ako ng may ari ng Bernardo Productions INC., alam nyo ba kung ano yun na business? yun ay ang napapasikat sa mga incoming artist or artista in tagalog . oh wait para malaman nyo ako ay isang NERD , haaay tanggap ko na yun na ganun lang tlga ako , pangit at never mapapansin ni CRUSH na si Enrique Gil , grade 5 pa lang ako CRUSH KO NA SYA , ang cute nya kasi eh . hahaha . kaso syempre pangit lang tlga ako kaya siguro IMAGINATIONS ko lang sya halos di nya ako pinapansin eh , HAY EWAN KO BA.

Sa School , sa may Library :

naga read lang ako ng books dun then may bigla tumabi sa akin , he was so mysterious cause i can't see he's face naka jacket kasi sya . so , i was starting to think that BAD sya alam kong mali mag judge pero takot ako sa kanya eh.

mysterious guy : uhm miss , bago ka ba dito? or wala lang kita nakita? you really dont look familiar kasi eh .

kath : uhm , hindi ako bago dito , baka wala mo lang ako napansin . ohw hindi kasi ako sikat eh kaya siguro di mo ako nakilala .

mysterious guy : BTW , i'm Daniel John Padilla . you?

kath :ohw, anak ka ba ni Mr. Rommel Padilla? and wait my name is Katheryn Andrea Padilla . others call me Kath , Andring , Andre . :) nice meeting you.

mysterious guy : oo anak nya nga ako .

kath : ohw , sge una na ako . nice meeting you again daniel . (papuntang classroom)

oh my ghee! julia lianne montes! punta ka dito sa chair ko! bilis (sigaw ko nang malakas)

julia : oh kath , ano man?

kath: julia i just met a handsome boy! :))))

julia: sino?

kath: daniel john padilla!

julia : seriously? bestfriend yan ni diego my labs ko . gusto mo ireto kita kay DJ?

kath: wag na di naman nya ako mapapansin eh . may pagka bad boy look kaya yun . at hinahabol yun ng mga babae julia kaya hanggang dreams nlng yung mapapansin nya ako .

julia : dont lost hope kath. :))) ikaw naman kasi paNERD masyado alam mo kath gaganda ka naman kung may confidence ka and tiwala sa sarili .

kath : i really dont need that julia . i'll just stay being like this .

julia : tsk tsk , bahala ka ikaw rin.

kath: ..... (silent mode )

na dismiss na kami lahat so yun di na ako kinakausap ni JULIA . alam ko naman gusto nya na magka lovelife ako para maging masaya na ako , pero paano ganito lang tlga ang bestfriend nya pangit . :(

theen , ....

nagka banga kami ni daniel . nahulog yung books ko .

daniel : kath .. i'm sorry tlga .. sorry tlga ... sge una na ako ha? may kailangan lang tlgang habulin eh .

uggh , hindi ko alam na hindi pala sya marunong tumulong or maging gentleman . tama pala BAD boy sya . :( turn off ako .

pa uwi na ako so lumabas na akng gate suddenly bigla may nag push sa akin so , na tapilok ako at napahiya sa mga taong naka paligid sa akin .

Daniel : Sorry tlga , as in sorry . namamadali lang tlga ako . sorry ..

Ang sama tlga ng Lokong yun hindi ko na sya gusto . turn off na ako . ang sama tlga wala lang ako tinulungan or pinagtanggol. ganun ba tlga sya? over na ah? kainis . sarap patayin.

naka uwi na rin ako at nagsulat na ako sa diary ko .

dear diary ,

mayron akong nakilala na lalake kaso , nakaka turn off tlga sya . sarap patayin. napupuno na ako sakanya . i hate him . yun lang for now . bad vibes ako eh. :/

- kath

pagkatapos ko sumalat kumain na ako , naligo at nagstudy . at matutulog na ako . kaya goodnight na.

The next day : nag bike ako papuntang school .

nang may tumalsik na MUD sa akin damit , galing sa kotse nila dj . yung lokong yun nakakainis na tlga sya . mamaya pupugutan ko na tlga sya na ulo . haaay wala na tlga sya kataposan.

nagkita kaming lahat magbabarkada, same school lang eh .

mga kabarkada ko : sina Francis Kyle Magundayao , Ella Yuka Cruz , Janella Kyle Salvador , Julia Lianne Montes , Diego Allan Loyzaga , Neil Myke Coleta and ang joiner sa barkada si Daniel John Padilla.

Kath : bkit join pala si DJ?

Francis : i heard kaya sya na join dahil kay diegs at diba type mo sya kath?

Julia : kath bkit ka parang galit? uyy ayeee

Kath : galit tlga ako dun sa dj na yun, i hate him . >:/

francis at julia : ayeee , the more you hate the more you love >:))

kath : hindi na yan uso! kung alam nyo lang kung anong ginawa nya sa akin nakakaBWISIT nga! SARAP Patayin!

Neil : oy kath , bestfriend ko baya yan si DJ!

Kath : okay , who cares?

ella : oh , ayan na pala si Dj oh!

kath : (naka pa pout ako at nag lipbite . at pagkatapos rolling eyes sa kanya)

daniel : oy guuys! grabe what tiring daay!

diego : tiring , why?

daniel : wala lang , i hate school kaya. puuush. oy kath mustah?

kath : musta mong mukha mo!

daniel : ang sungit mo sa akin bkit?

kath : BITCH PLEASE. ZZZ

author's note :

sorry kung pangit . pero vote for this pls . thankyou . masungit na si kath . paano na kaya? HAHAHAHA. ABANGAN. next update tataasan ko na tlga . sa mga 12 and above lang po ito pwede na story . maraming bad words eh . hehehe . ok hope you like my next update .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DESTINY&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon