CHAPTER 12: Who's that girl? Errr >__<

126 6 2
                                    

CHAPTER 12

Who's that girl?

Dahil mabait ako dinidedicate ko to kay CYCLEVINE :))

Cassie's P.O.V

THANKS GOD IT'S FRIDAY :DD

I'm super excited for our movie marathon ni best Angelo bukas. Ayeah :))

Makakasama ko na naman siya. YEHEY \*.*/

Adik lang parang di ko siya nakakasama sa school.  XD Pagpasensyahan niyo na ko eh sa mahal ko yung tao kaya gusto ko lagi ko siyang nakakasama at nakikita. >______<

Yun nga lang ang alam niya Mahal ko siya kasi BESTFRIEND pero ang totoo mahal ko siya higit pa sa bestfriend.

Nga pala we don't have classes today because all of the teacher in our school have a meeting today.

AND ISANG MALAKING YES lang ang magsasabi ko dyan. Sa wakas meron akong time para mamili ng song na kakantahan ko for the singing contest.

Pero bago yun. Aba mag-FB muna ko. ONLINE ONLINE din pag may time noh. Ilang linggo na kong di nakakapag-ol dahil sa dami kong ginagawa.

Buti na lang at di maahirap ang internet connection ngayon. I open my fb account and nag status update muna ko.

"Kapag na in-love ka, na in-love ka. wala ng "kasi", wala ng "ano", wala ng "pero" basta pag natamaan ka, natamaan ka." :))

K.done na mag-status update. Nyahehaj. Naintindihan niyo ba status update ko? HIHI :3 Wala pag 2minutes may naglike na ng status update ko. Tiningnan ko kagad yung notification ko para malaman kung sino mga nag-like ng staus ko.

TENTENENEN ............

Christelle Amante, Marc Angelo Tan and 4 other likes your status.

Aba si bhe tsaka si best pala ni like din status ko. Naka-open din pala sila ngayon.

Another notif.

Marc Angelo Tan commented on your status.

Uy si best mukhang in love na. Kanino ka natamaan?

Toinks! Kung alam mo lang best matagal na kong in-love. MATAGAL NA KONG IN LOVE SAYO =.=

Syempre di yan yung ni-reply ko sa comment niya noh. Sinabi ko lang yan sa isip.

Wala best ah. Porket ba nag-status ako ng ganyan in love na ko kagad? --Reply ko.

Ay sows. Ang lihim mo talagang tao. Uy best PM tayo may sasabihin ako sayo. Wait mo lang itatype ko pa sasabihin ko sayo. MEHEHE--Comment na naman niya.

Napaisip ako bigla ano naman kaya balak niyang sabihin sa akin.

Habang hinihintay ko message ni best. Biglang may nag pop-up na message galing kay bhe Christelle.

Ui bhe. Kaya pa bang ilihim?

Tinutukoy niya is yung feeling ko kay best.

Kaya ko pa naman itago bhe. Ako pa :)

Sure ka dyan ah.

Oo naman bhe. Pag di ko na kaya ipagtatapat ko na. CHOSS langg XD

Adik ka talaga. Nga pala I finally found a song na babagay sayo.

Talaga? What song? --Tanong ko.

Girl on fire ni Alicia and Diamond ni Rihanna. Alam mo naman siguro yung song na yan di ba? 

Yah, I know. Favorite ko yan 2songs na yan eh. 

Edi good. Hanapin mo na yung lyrics niyan and start memorizing yung dalawang piece na yan. Tinanong ko kasi yung nag-oorganize ng singing contest. 3 songs daw ang kelangan kada isang contestant. So bale my 2songs ka na isa na lang ang hahanapin mong maganda kanta.

As in 3songs? Sige-sige maghahanap akong ng isang pang song.

Gue-- Last message ni bhe.

Grabe lang yung lintek na contest na yun. 2songs pa ang nais. Bangis sila na lang kaya kumanta. Mga BWISEEEETTT   >___________<

Ui bhest. Hmmmmmmmm! Pwede mo ba kong samahan ngayon sa mall? --message from best Angelo.

Yah! Sure. May bibilhin ka ba?

Oo best eh. Bibili ko ng pang formal attire. May nagpapasama kasi sa akin sa isang event bukas.

SATURDAY?? Teka movie marathon namin yun ah. Aba naman..

Best di ba movie marathon natin bukas? Di na ba matutuloy yun? T.T tsaka sinong sasamahan mo sa event? GIRL ba yan?

Mamaya ko na lang sasabihin sayo kung sino sasamahan ko sa isang event. Yes, girl siya best. :) Wait mo na lang ako dyan sa inyo. Pupunta na ko dyan. Bye. Log out na ko.

After niyang isend yung message na yun. Nag log out na siya.

Pestee naman. Excited pa naman ako para sa movie marathon namin tapos mukhang di pa matutuloy. Anak ng tinapa lang. Isusumpa ko yang lintek na event na yan tsaka yung taong sasamahan niya. Sino kaya yung taong yun? Naku, naku. Nakakairita >________<

Dahil nawalan na rin naman ako ng gana mag-FB nag log-out na lang din ako. Iniisip ko pa din kung sinong bwisit ang sumingit sa oras namin ni best para bukas. Haiisssst. Nakakainis talaga. ANG LAKI NIYANG EPAL ! WHO'S THAT GIRL KAYA? =___=

At dahil sa kumukulo na ang tiyan bumaba muna ko at syempre sa kusina ako didiretso dahil NAGUGUTOM ako. Buti na lang at bago umalis si Mommy nagluto muna siya.

ITUTULOY ...........................

I'M IN LOVE WITH MY BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon