Three Roses ( I LOVE YOU) ONE SHOT

28 2 2
                                    

Alam kong di mo ako pinapansin kaya nga di mo ako napapansing tumitingin sayo eh’. Even glance,nothing…. Para lang akong hangin dito. Hello? Hello! Nakikita mo ba ako? Naririnig mo ba ako?

Kulang pa siguro tong pagpaparamdam ko. Takutin ko kaya. Baka mapansin na nya ako pag ganun.

“ Natasaha! Anong ginagawa mo diyan? Ba’t parang malungkot ka?”

“ Ha? Ahh.. wala. May iniisip lang.”

Siya si Marceline. Isa sa pinakaclose friend ko. Maganda siya,maputi,malambot ang buhok at iba pang kaakit-akit na salita di tulad ko na..na… maganda rin syempre! pero iba parin ang dating nya. Kaya nga perfect match sila ni John Neil eh. Gwapo kasi si John Neil,maputi,matangkad at iba pa. Parati silang nililink ng mga classmates ko kasi may crush si JN kay Marceline at alam na yan ng buong campus.Ganun din si Marceline, may crush din siya kay JN at kilala sila sa school namin bilang lovers.

HANEEEP DBA? LOVERS?MAY GANYAN NA PALA SA SCHOOL? Pati mga teachers kilala sila!

Nakakalungkot nga lang isipin dahil si JN na crush na crush ko ay may gusto sa close friend ko.  Hu-hay..

“Uie! Pupunta na daw tayo sa mga respective clubs natin. Time na!”

“Ahh oo sige. Mauna ka nalang. May liligpitin pa kasi ako ehh..”

“okey”

Liligpitin ko muna ang taong ito. Bwahahaha XD

Joke lang. Ako lang mag-isa ditto nuh…

*ligpit ng gamit*

*wooooooooooosh~*

“ Aba! May tao pa pala sa CR. Akala ko ako nalang ang mag-isa ditto”

Pinagpatuloy ko nalang ang pagliligpit ko. At narinig ko ang pagbukas ng pintuan sa CR.

Anong club kaya ang sinalihan ng taong ito? Tatanungin ko nalang tutal magclassmates naman kami.

(nakayuko pa rin)

“ Anong club ba ang sinalihan mo? Kasi kung  music club, sabay nalang tayo!”

Ayan natapos ring magligpit. ^__^

“Music club”

‘’__’’ ang boses na yun’. Parang, parang kay….

Inangat ko ang ulo ko at…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

O___O “JOHN NEIL!”

“Hi!! Halika na?”

“ Ahhh.. o-oo t-tara!”

OH MY GAAAD!!! I cant believe it! Nagkausap kami at nagkasabay pa.! Kahit dalawang linya lang yun, nag-uusap parin ang tawag dun.  PERST TAYM TO!!!

*MUSIC CLUB*

Teacher: Good afternoon students!

uuuuu… parang rush na rush si sir ah! Bakit kaya? :))

All: Good afternoon sir.

Teacher: “ok. Ayaw ko nang patagalin pa ang oras na ito dahil mas mahalaga pa akong gagawin ngayon.”

Students:” YEEESS!! Free time na naman!”

 Ahhh.. kaya pala. :))

TEACHER: Ang kailangan nyo lang gawin ay magsearch ng..           

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Three Roses ( I LOVE YOU) ONE SHOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon