Extra Chapter *Jam's Feelings*

286 8 5
                                    

Hello readers!! :((( sorry extra lang to para bang special. Hehe.. Wala po talaga ako sa mood gawin ang real chapter di pa po ako nakakakain ng Ice cream +_+ kaya ayan. Haay. babawi ako mas mahaba yung real chapter nito. And kaya ko to sinama para malaman nyo yung nararamdaman ni Jam para Kay Renz. :))) and hope you like it. Maiksi lang naman to.. And Malay mo maka relate ka. XD hahaha.

Enjoy reading!

"Being in love with someone is the hardest feeling. You get hurt, you get jealous, you cry and get broken... But the saddest part is he/she doesn't know about it."

Yes. Tama. Mahirap ma inlove Lalo na sa best friend mo kasi hindi mo Alam kung kaya ka nyang mahalin ng higit pa don. Mahirap kasi palihim. Di nya nakikita na nasasaktan ka na pala. At worst di mo sya masisisi. Kase di naman nya sinabi sayo na mahalin mo sya. Yet he loves me but in a different way and that way is being his FRIEND. Yeah. Babae ako dapat ako yung nang fre-friendzone at Hindi sya. Pero tulad ng sabi ko wala syang kasalanan.

Well, di ko Alam kung sasabihin ko sa kanya. Pero Hindi ko Alam kung pano ko nagawang babaan ang pride ko bilang babae. Yet Alam Kong kahiya hiya yon pero Mahal ko eh. Kahit masakit ok lang.. at ang salitang OK LANG nakaka bingi din.

"Why can't you love me like others do? They stare at me while I stare at you."

Bakit ba di mo ko magawang mahalin? Bakit ba kung sino yung gusto Natin yung yung ayaw. Kung Sino naman ang ayaw Natin yun yung gusto. Kase nga kung Hindi kayo para sa isa't isa Hindi KAYO. Walang masama na mag Mahal pero isa lang ang natutunan ko dapat tanggapin ko yung sakit na dulot nito. It's hurts but you need to accept it. No one knows when you fall for that person even your self.

Crush Lang pero nasasaktan ako. :'( haaaay buhay.. Sya nga pala isang linggo na lang birthday ko na!!! :D pero ang tagal nung chap na yun no. XD sisihin nyo si Ate T.M. Wahahahaha. >:D -Jam


A/n: yan po ang munting saloobin ng ating bida. XD hahaha. Baka sa Monday ko na I-UD ang real Chapter. And di ko Alam kung gagawin kong happy ending. Hehehe. Before pala ang birthday ni Jam may lalabas jan na aamin ng feelings nya for Jam. :):) ok buhbye!!! Vote kung worth it at comment anything you wanna say. :))) thanks for reading this kase part to ng story at May tanong si Jam. XD Hahha.. okay. Lovelovelovelots. Thanks for reading. :))

BestFriend lang talaga??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon