Hahanapin Kita.

10.8K 320 77
                                    

DISCLAIMER: I CANNOT ASSURE YOU THAT I WRITE 100% FREE OF BLUNDERS. YOU MAY FIND COUNTLESS GRAMMATICAL AND TYPO ERRORS IN THIS STORY. I DO NOT POLISH SO READ AT YOUR OWN RISK :)

--

"Sukat ko lang ito." Paalam ko. Pero walang sumagot. -___- Nagtaka pa ako, alam ko naman kinaibigan lang ako ng mga malalanding ito dahil bestfriends kami ni Matthew eh.

Kung bakit kasi ako pumayag na sumama sa kanila mag-shopping. Eh hindi naman ako palabili ng gamit. Hinahayaan ko na lang si Mommy gawin iyon para sakin.

Pumasok ako sa dressing room dala-dala ang isang tube dress. Napasinghap na lang ako. Hindi naman kasi ako nagsusuot ng ganito eh. Okay na ako sa jeans, shirt, at chucks. Pare-parehas lang naman kasi na damit yan.

Hinubad ko yung shirt ko at jeans, tsaka sinuot ung tude dress. Humarap ako sa salamin. Hmmmkay? Anong nagbago? Besides the fact na mukha akong nakulangan sa tela? Hahahaha.

Narinig kong nagtilian sa labas yung so-called-friends ko. Ano bang bago? Baka nakakita sila ng pogi sa labas at ayun umarangkada na sa paglalandi. Napailing ako. Sila kasi yung typical na social climbing bitches. Sorry for being frank pero ganoon naman talaga sila. Sila yung halos sumabog na ang mukha sa kapal ng make up. Feeling araw-araw ay prom, kulang na lang mag gown everyday.

Maya-maya may marahas na kumakatok sa pinto ng dressing room ko. Sabay ng pilit niyang pagbukas doon.

Shunga ba ito? Di ba nakitang may paa? Tatanga-tanga? "May gumagamit." Sabi ko, kahit naiinis ako sa ginagawa niyang kalambang sa pintuan. Pero hindi siya tumigil sa ginagawa niya.

Patuloy siya sa pagpapalo doon. Ano bang problema nito? Nakahigh ba? O napagkamalan niyang CR 'to? Tss.

Pumikit ako, at bumwelo para sigawan kung sino man tong nambubulabog na ito. "Ano bang-" Sabi ko pagbukas ko. Pero hindi ko naituloy. Dahil tinakpan niya ung mata ko, tsaka ako tinulak paloob.

Narinig kong sumara ang pinto. "Leche! Ano----" Yung isa niyang kamay nasa bibig ko na. I struggled. Feeling ko nare-rape ako. OMG. UNG DAMIT KO PA NGAYON. OMG. OMG.

Hinawakan ko ung braso niya. I think he's a dude. Kasi ang lakas niya naman masyado para i-pin ako sa dingding. Wow! Elle, nakuha mo pa tagalang maganalyze, nasa peligro ka na! Ibang klase!

Medyo nahihirapan na akong huminga. Ano ba ito?! Nung naramdaman niya iyon, tinanggal niya ung kamay niya sa bibig ko. "Sssshhh." Marahan na sabi nito.

"ANONG SSH? EH MUNTIK MO NA AKONG NAPATAY TAPO--" Hindi ko na naituloy.

Next thing I knew, nagkalapat na lips namin. Akala ko ginawa niya iyon para mapatigil ako sa pagsasalita. Pero yung simpleng halik na iyon lumalim pa!

OMG. OMG. ANG BIRHENG LABI KO!!!!

ANG MASAMA PA DOON. GUMALAW NA LANG NG PARANG MAY SARILING UTAK YUNG LABI KO. I KISSED HIM/HER/IT BACK. HINDI KO PA NGA ALAM KUNG BABAE ITO O LALAKE EH. BAKA ASO PA NGA.

Pero OMG. Ang sarap niyang humalik! Not that meron akong pagcompare-ran. Pero nakakalasing!

Isang tili sa labas ang nakabasag sa pagkasarap ko sa halik na ito. (LOL WHUT?!) Tinulak ko siya. Hoping na matatanggal yung palad niya sa mata ko at makikita ko ang mukha niya, baka sakaling pogi aba eh, syo-syotain ko na. Jackpot eh. Sarap ng humalik, pogi pa. JOKE LANG! JOKE LANG LORD. HUHUHUHUHUHU.

Itutulak ko sana siya ulit. Pero gumalaw siya. Next thing I knew, my back was against his/her chest habang nakatakip pa rin yung mata ko.

Teka sandali, may umbok akong nararamdaman sa likod ko. MAY BOOBS SIYA? OMG. THIS CAN'T BEEEE!!! BAKIT BABAE ANG FIRST KISS KO?!!!

Hahanapin KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon