Vương Tuấn Khải: 21 tuổi, chủ tịch tập đoàn Vương Phong. Cao 1m85, body 6 múi, nói chung là một con người hảo soái, thay bồ như thay áo coi phụ nữ là dụng cụ ấm giường. Tập đoàn lớn nhất Châu Á. Mặt lạnh như tiền ai ai cũng phải kính trọng, IQ 250/200
Vương Nguyên: 19 tuổi, con trai chủ tịch tập đoàn Vương Thị. Cao 1m75, da trắnh bóc, mắt to tròn đen láy, xinh như con gái nhưng tính cách ương bướng, ăn thì ko cần phải nói nhưng ăn hoài ko béo a~. IQ 190/200. Tập đoàn lớn đứng thứ ba Châu Á.
Dịch Dương Thiên Tỉ: 21 tuổi, chủ tịch tập đoàn Dịch Dương lớn thứ hai Châu Á. Cao 1m85, bay 6 múi, nói chung là ngầu bá cháy luôn, thay bồ như thay áo coi phụ nữ là dụng cụ ấm giường. Như tảng băng trôi, bạn thân của Khải.
Lưu Chí Hoành: 19 tuổi, con trai chủ tịch tập đoàn Lưu Thị lớn thứ tư Châu Á, Cao 1m75, da trắng bóc, mắt to tròn, xinh như con gái nhưng tính cách thì ham zai đẹp lúc nào có zai đẹp đi qua cũng nói một câu muôn thủa "nếu tớ là con gái tớ sẽ yêu anh ấy mất".
Nhân vật phụ:
Lưu Nhất Lân: 21 tuổi, chủ tịch tập đoàn Lưu Nhất lớn thứ năm Châu Á, cao 1m84, body 6 múi, cũng rất là đẹp zai, thay bồ như thay áo coi phụ nữ là dụng cụ tiết chế. bạn thân của Khải và Thiên Tỉ.
La Đình Tín: 19 tuổi, cao 1m74, con của chủ tịch tập đoàn La Thị lớn thứ sáu trên Châu Á, xinh trai thì khỏi nói, bạn thân của Nguyên và Hoành.
Bánh Bèo:
Âu Dương Na Na: chảnh, coi mình là xinh nhất, trên mặt có mấy tấn phấn lúc nào cũng coi mink là người yêu của Khải, con gái của chủ tịch Âu Thị đứng thứ 8 Châu Á, 20 tuổi cao 1m72.
Hạ Mỹ Kỳ: em gái họ của ADNN , giống chị nó, cũng coi mink là bạn gái của Thiên Tỉ con gái của chủ tịch Hạ Thị, 19 tuổi cao 1m71.
Bành Duyệt Tiên: em gái họ của ADNN và HMK, giống hệt hai chị họ của nó, con gái chủ tịch Bành Thị, 19 tuổi cao 1m70.
BẠN ĐANG ĐỌC
ko cưới ? Hảo!! "sản xuất" con trước
Fanfictionvì một lí do là con bạn nó đéo thích xuyên không nên mị phải viết thêm một chuyện nữa khổ mềnh chưa vẫn là cặp đôi Khải-Nguyên Tỉ-Hoành nhưng sẽ có sự góp mặt là cặp đôi Lân-Tín phụ thôi