Pendragon 5

835 5 0
                                    

Tên sách: NƯỚC ĐEN

Tác giả: D.J. Mac Hale

Dịch giả: Đặng Phi Bằng

Nhà xuất bản: NHÀ XUẤT BẢN TRẺ

Năm xuất bản: 2008

Số trang: 650 trang

(chỉ type các phần liên quan nội dung truyện)

Giá tiền: 93.000 VNĐ

Khổ: 13x19cm

---------

Đánh máy: liz-vbaby, Joyce89, shang, Phượng xồ, hai, phantom1340, Mxlc , magic_178820, beomaplun, Whiteearring.

Giới thiệu truyện:

Lãnh địa Eelong, một nơi mà con người bị coi là sinh vật hạ đẳng với nhiều khúc mắc bí ẩn, đang cận kề hiểm hoạ bị một trận dịch quét sạch mọi sự sống. Luật lữ khách đâu cho phép xáo trộn lãnh địa này với lãnh địa khác, nhưng cách duy nhất Pendragon có thể làm để cứ Eelong là phải chấp nhận phá luật, viện sự trợ giúp từ lãnh địa khác tới, xem như mọi sự không còn là “chuyện phải thế thôi”. Giải cứu Eelong, nghĩa là Pendragon tự đẩy chính mình, bạn bè mình và tương lai của mọi loài trong Halla đến bờ vực nguy hiểm khôn lường.

Eelong- thử thách thứ năm của chàng Lữ khách Pendragon.

Chương 1

MỞ ĐẦU

(@liz-vbaby type)

Phụ tá

Tất cả là vì vụ đó.

Đó cũng là vì chuyện cứu nhân loại thoát khỏi sự huỷ hoại của một tên ác quỷ xảo quyệt có tên là Saint Dane, nhưng đó cũng là bài toán khó giải cho Mark Dimond và Courtney Chetwynde. Chúng suy tính, cách tốt nhất để có thể cứu toàn thể nhân loại, là phải trở thành những phụ tá. Hai đứa đang ngồi trên cái trường kỷ mốc meo cũ kỹ trong một căn hộ nhỏ của thành phố New York. Chúng tới đây để học hỏi về những bí ẩn của vai trò phụ tá. Những lời hai đứa đang nghe sẽ mãi mãi làm đổi thay cuộc đời chúng.

Tom Dorney, chủ nhân căn hộ, nói:

- Bây giờ hai cháu đã là phụ tá của Trái Đất Thứ Hai. Ông Press mất rồi, ta không còn cần thiết nữa. Có thể đây là một công việc nhẹ nhàng hơn, nếu so sánh với những gì các Lữ khách phải làm. Nhưng hẳn các cháu cũng đồng ý với ta, đây là một nhiệm vụ quan trọng.

Mark và Courtney trấn an ông:

- Chúng cháu hoàn toàn đồng ý, thưa cụ.

Dorney nhíu mày, quay nhìn ra ngoài cửa sổ. Mái tóc bạc cắt ngắn và cử chỉ thật đĩnh đạc. Ông lão từng là một người lính. Thói quen cũ khó phai nhạt trong ông.

Courtney hỏi:

- Có điều gì cụ không định nói với chúng cháu sao?

Dorney thở dài:

-  Chỉ là một cảm giác thôi.

- Cụ cảm thấy điều gì ạ?

- Ta không rõ lắm. Nhưng những gì nghe được về Veelox làm ta không yên tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pendragon 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ