PROLOGUE

134 6 1
                                    

Mahalagang Paalala: Ang istoryang ito ay nag lalaman ng hindi magagandang salita, Kung hindi kayo yung tipo ng mga mambabasa na hindi sanay ay free kayong itigil na 'to. Maraming salamat.



Prologue.

Our life is so really damn complicated, yung tipong okay na tapos gugulo pa.

Everyone is dreaming that someday we will gonna meet our "Prince charming" kahit gano pa katagal. Sino ba naman hindi diba?

Bawat isa saatin gusto maranasan ang "kilig", gusto maranasan ang may matanggap na Good morning and Good night text.

Gustong maranasan na may nag cocomfort sayo pag malungkot ka, mag papatawa at mag papaiyak dahil sa sobrang tuwa.

Bawat isa saatin gustong maranasan ng may nag aalala hindi lang yung magulang at kaibigan mo. Maranasan ng may nag hahatid sundo sayo, maranasan ang may kasamang mag foodtrip. Maranasan ang mag karoon ng ka LQ o Love Quarrels.

Lahat na yata sa pag kakaroon ng buhay pag ibig ay gusto nating maranasan ultimo sa pinaka maliit na bagay.

Pero PAANO, Oo may paano. Paano kung yung mga nakaraan ng mga mahal mo ang hahadlang sa kasalukuyan mo?

Paano kung ang mga pinaka mamahal mo pa ang magiging dahilan ng pag kasira ng pinapangarap na buhay pag ibig mo?

Paano ka na lang?

Sa buhay din natin may mga problema o pag subok na dumadating hindi pwedeng wala. Minsan magugulat ka na lang kasi hindi mo inaasahan na may dadating ganung problema.

Bilang isang teenager, kakayanin mo kaya ang lahat ng pag dadaan mo?

Ito ang kwento ng isang babaeng gusto lang ay hindi ganun katahimik na buhay

kwento ng babaeng not so typical girl next door.


__________________________________

Hi guuuuuys! Prologue was done!

Support, Vote and Comment! :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Not So Typical Girl Next Door.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon