Luôn có lí do để những dòng chảy số mệnh bất biến giao nhau.
Sóng gió nổi lên đảo lộn nhân sinh khiến 5 sợi dây vận mệnh thoáng chốc rối tinh.
... Ngày xx tháng xx năm 2015, đột nhiên xuất hiện 5 cơn lốc xoáy nằm rải rác trên địa bàn cả nước, đây là hiện tượng hiếm có trong khí tượng học, con số thương vong hiện nay vẫn còn đang được cập nhật...
Đầu óc đau như búa bổ, điều cuối cùng mà Jaejoong nhớ là một cơn lốc khủng khiếp nào đó ập vào trại huấn luyện sau đó cuốn phăng cậu đi, một hòn đá duyên dáng trong cơn lốc đã đập cậu bất tỉnh.
_Hừ hừ...
Tiếng rên rỉ thanh âm rõ ràng, nhưng tiếc thay không phải từ cổ họng Jaejoong. Mở bừng mắt, Jaejoong cảnh giác nhìn xung quanh, chỉ thấy một mảng tối đen không hề có ánh sáng. Cậu chỉ quờ quạng cố gắng xác định mình đang ở chỗ quỷ nào, cất giọng dò xét.
_Nếu có người thì lên tiếng đi.
Sau đó cậu nghe thấy tiếng thấy tiếng thở gấp dồn dập rồi tất cả biến mất không dấu vết, kẻ kia cố gắng ẩn mình trong bóng tối. Jaejoong thấy vậy liền một thân bất an, tên kia muốn động thủ với cậu nên mới phải trốn à, nghĩ vậy liền liều mạng lần mò muốn nắm cổ kẻ kia trước.
_Con mẹ nó thối quá không nín được nữa!!
Bất giác vang lên cái giọng chát chúa quen thuộc trong không gian hẹp, Jaejoong tâm động một phát tiến về phía có âm thanh.
_A! thả ra! không đừng trách đại gia đây xử đẹp ngươi!
Jaejoong thực tóm được cánh tay rắn rỏi của kẻ đó, là đàn ông, Jaejoong thầm nhủ.
_Nói mau!đây là đâu?!
Jaejoong lớn tiếng chất vấn, một cỗ mùi vị lại sộc thẳng vào sống mũi cậu, kỳ thực cái nơi cậu đang ngồi đây vừa tối vừa hôi. Kẻ kia không một lời mà lập tức động tay động chân với Jaejoong. Cả gan muốn đánh sấp cậu một cú, Jaejoong cả kinh nắm lấy cả hai tay người kia. Bên kia cũng không vừa liều mạng chống lại thành ra vật lộn không ngừng trong không gian hẹp. Đến khi người kia mồ hôi nhễ nhại bức bối chửi đổng lên.
_Con mẹ nó!dám bắt cóc ta, hôm nay đại gia Shim đây nghiền ngươi nát ra cháo!!
Ú ớ Jaejoong cái đùng một phát liền nhận ra kẻ vừa đang vật lộn với mình hơn dăm phút này là ai, liền hạ tay, ngừng tranh chấp. Ai ngờ lại bị đối phương một cước xô xuống.
Cạch.
Ánh sáng đột ngột ập tới khối không gian. Jaejoong lóa mắt đến nhắm nghiền, vô lực bị người kia đẩy ngã đè lên.
_Trong nhà vệ sinh cũng đập nhau được sao?
_Yunho?
Jaejoong nâng mi mắt lên thì thấy giữa ánh sáng chói lòa kia chính là bạn của mình. Nhìn đến kẻ cư nhiên vẫn trên người mình áp bức liền trợn trừng.
_Changmin!! em dám đánh huynh!?
Changmin cách mặt Jaejoong vài xăng ti mét chỉ vô tội nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jumon (Mê cung họa âm)
Fiksi PenggemarTác giả: Rumplekan. 2-10-2015 Chú thích: Tôi dùng rất nhiều thời gian công sức lẫn tình cảm để tạo nên tập truyện này làm ơn đem đi đâu nói tôi một tiếng. Thể loại: Phiêu lưu, mạo hiểm, kinh dị. Nếu gặp một con quỷ nữ, họ sẽ làm gì? Uknow Yunho sẽ đ...