i love you clasmate
Prologue:
classmate ? yung mga taong magiging kasama mo sa loob ng sampung buwan. pero pano na lang kung mainlove ka sa isa sa kanila ? magiging masaya ka ba ? o masasaktan ka lang?
eto ang love story ko. tama "ko" lang. dahil ang taong mahal ko, hindi ko alam kung may nararamdaman ba talaga sa akin.
A
: okey guys ! paki suportahan ang aking story !!
kaya guys !! please VOTE! COMMENT AND PLEASE PKI KALAT YUNG STORY KO ! kahit sabihin niyong makapal ang face ko ! gora lang !!
SO here it goes my first story :*
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 1 : Meeting him
first day of school !
my god its already 5:30 am at 7:00 am ang first class ko. hindi ko pa naman kasama ang mga old classmate ko ngayon.. hay ! ang hirap kaya mag-move on lalo na pag 3 years mo silang kasama.
oo nga pala hindi pa ako nag-papakilala ng maayos. i'am Rizza Sangil. 4th year high school. isang simpleng babae. chos lang ! hahah .. kayo na lang mag-judge sakin. physicaly?? hmmmm. chubby, long hair, hindi kaputian at sa mukha ? di kagandahan . di naman sa dinadown ko yung sarili ko pero yun naman talaga yung totoo .. diba ?
so ayan katatapos ko lang maligo at nag-aayos na ako ngayon ng gamit ko. pagbaba ko ng hagdan kumuha na ako agad ng plato para kumuha na ng almusal sa tindahan namin. nagulat ako dahil andito pla ang aking bast friend !
ako : good morning bhie !!
sabay kiss sa chicks !
erika : grabe bhie anung oras sa oh ! malelate na tayo !
Ako : sorry na ! na excite kasi ako kagabe kaya 1 nako natulog ! heheh
erika : wag ka nga ! alam ko naman katxt mo nanaman ang crush mo kaya tinanghali ka ey !
ako : hihihi !
erika : kitam ! landiiiieee ey
ako ; hehehe .. ikaw naman bhie minsan lang ey .
erika : oo na bilisan mo na diyan bka first day na first day cutting tayo.
ako : okey po ! (^.^)v
siya nga pala ang aking 4 yaers baest friend andrea erika miranda ! o well pagnakita mo yan ! pmapapnganga ka !! sexy, sweet smile at magaling sumayaw actually siya na ngayon ang flag leader ng school namin. parehas sila nung isa ko pang bestfriend ! si honey . at ayan malapit na kami sa aming school ang DNHS . so bale 10-15 mins lang naman ang jeep paunta dito . pagbaba pa lang namin sa jeep ..
don : hoy babae ! ang tagal mo ah ! grabe first day ganyan ! what did you do last night ? iam sure you just had a stupid conversation with your crush .
ako : ahmmp . yeah ! i txt him and he reply ! :D
don : so how it feel to be hurt ?
Ako : hurt ? iam not hurt ! how could you say so ?
Don : iam sure he just tell you about his girl .
Ako : love you don !
don : fuck !
ako : grabe ka naman kasing mag alala talo mo pa boyfriend ko !
Don : leche ka !
ayan nga pla si don ! ang aking best friend since grade 3. pero di naman kami ganun ka close nung naging mag kaklase lang kmi nung grade 5. mahilig yan mag english pano na-apektuhan siya ng pagiging fan ni justine bieber nung third year.
meron nga pla kaming grupong tinatawag na " triple one "
One love, one family, one life
o dba pang gangster lang ! pero hindi kami gangster nuh !
so andito na kami ngayon sa room. normal lang naman sa isa. ksi ang cute niya grabe ! hahah ...
at ang pangalan niya ay .. enzo tan