Introduction
Vin's POV
"Tahan na Crush. Naiiyak na ko sayo eh. Lam mo
There will come a time in your life na masasaktan ka talaga :((
Babangon...
Magiging Masaya......" Pinutol niya sinasabi ko.. iyak pa din siya ng iyak eh..Kanina pa siya ...nakakaawa naman siya.
"Para ano? Para ano pa ha Vin? Ha? Para masaktan lang ulit?
:'((( ayoko naaa.... lagi naming ganito eh."
Ayan umiiyak pa din siya... Kung sino man ang iniiyakan nito ang swerte naman ng gago pinapaiyak na eh mukhang mahal na mahal nung babae.
"Ganyan daw talaga ang buhay.
Ang sabi nga nila
" Ang buhay ay parang gulong minsan na sa ibaba minsan asa taas." Nasabi ko nalang.
" Pero ba..... ba.....kit sa kwento ng buhay ko
nastuck ata sa bato iyong gulong. :((
sabat ulit niya.. Anubayan di ba niya pwedeng patapusin muna ako?
Nakakainis na kanina pa 'to kaso umiiyak eh. Ang pinakaayaw ko talaga sa lahat eh ang nkikitang umiiyak ang mga babae eh. Kaya tiis tiis nalang muna.
" Pero siguro naman meron ding isang taong
.
.
.
.
.
tutulong sa gulong mo...
magtatanggal sa bato
at
iaangat ka....
Kasi nga daw...
" There's a rainbow always after the rain."
bumabagyo lang aaraw din at isa pa Binabangungut ka lang babangon ka din."
Tiningnan ko siya kasi himala tumahan na siya.
"So ganun? Tutulugan lang ako?" pero mas mabuti na iyon kaysa naman sa iiyak iyak lang siya ulit
Haaay..... +..............+ linalamig na ako kanina pa kami dito . Siya kaya?
Tinanggal ko nalang ung jacket ko at ipinatong sa aming dalawa...
"Kelan kaya titila ang ulan?"
ANDITO KASI KAMI SA PARK! OO! SA PARK! AT MALAKAS ANG ULAN!!!
"Aaaa....aahhh hhhhmmmm... duke...... duke......" Tiningnan ko siya may lumalabas pa ring luha eh. Pinunasan ko na mata nita at hinalikan siya...... sa noo lang naman.
Duke? Sino naman iyon? Siguro siya iyong nagpapaiyak dito.
"shhhhh tahan na andito lang ako" sabay himas sa likod niya. Pagkasabi ko nun tumahimik na siya.
Binuhat ko na siya at dinala sa sasakyan ko.
" Ang bigat bigat naman neto" ayan inayos ko na siya para di siya mangawit.
"Aaaaaa...aaaah *singhot * singhot* ay anu bayan..
Teka bakit ang init init neto?
o.O hala me lagnat !!!