CHAPTER 1

40.7K 164 0
                                    

"AAAHHHHHGGGG!! DADDY WAG PO ! PLEASE , DADDY" sigaw nang dalagang babae na 15 years old lamang .

"Wag kang maingay !! baka marinig tayo nang mommy mo" nakangising wika nang isang 38 na taong gulang na lalaki !

"PLEASE DAD ! WAG PO" patuloy parin na sigaw nang dalagang babae !

Nguni't parang walang narinig ang matandang lalaki at ipinag patuloy ang paghuhubad sa dalagang babae ! makikita mo sa matandang lalaki ang pananabik at pagkauhaw !

"A-AARRRRAAAYYY"malakas na sigaw nang dalagang babae sa kadahilanang inilagay nang matandang lalaki ang 3 daliri sa pagka babae nito ..

"TUMAHIMIK KA PWEDE ?!! TATAMAAN KANA SAKIN" sabi nang matandang lalaki sabay nun ay ang pagsampal niya sa dalaga nang pagkalakas lakas .

"Daddy *sob* bakit niyo po ba *sob* ginagawa ito sa akin ?!" may galit at paghihinakit na sabi nang dalagang babae sa kaniyang tatay na patuloy parin sa paglagay nang mga daliri sa pagkababae niya !

wala siyang ibang ginawa kung hindi umiyak at pakiusapan ang kaniyang tatay na tigilan na ang ginagawa sa kaniya ! ngunit katulad kanina ! wala paring ibang ginagawa ang kaniyang tatay kung hindi ang babuyin siya!

"Bakit ko ginagawa ito ?? Kasi masarap ka unang tingin palang ! sawa narin ako sa nanay mo na laspag na nang dahil sa akin ! at gagawin ko din yun sayo gusto mo bigyan pa kita nang pera ??"Lalong napaiyak ang dalagang babae sa sinabi nang kaniyang tatay ! Yun pala ang tingin nang kaniyang tatay sa kanilang nanay LARUAN ! naalala pa niya nung araw daddy's girl siya ! idol niya ang daddy niya ! Pero ngayon sa ginawa sa kaniya nito ! Napalitan na yun nang GALIT .

"OOOOUUUUCCCHHH"Napasigaw nanaman siya nang sobrang LAKAS nang biglang ipasok nang kaniyang tatay sa kaniyang pagkababae ang pagkalalaki nito ..

MY DADDY RAPED METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon