ang bayarang pagmamahal

36 0 0
                                    

SPECIAL CHAPTER…..

PATRICKS POV…..

Kanina pa kao hinahanap ng mga kawal  actually nakakapagod na……

Kaya ang ending…..nadapa akl oat nakapaligid na sila saakin…..

Pero bigla na lang may nakipag laban na parang amazona but shes actually a girl…maganda ng sya eh……at na ka gown pa…… imean yung kasuotan nila na di ko alam …..

HANBYUL’S POV….

NAKAKAINIS…NATAKASANA KAO NG MGA LALAKING IBEBENTA KO SANA SA MGA BABAENG MATATATANDA NA…….kaya ngayon napagalitan ako…..kailangan kong m akahanap ng ibang maibibktima bago lumubog ang araw…..

Oo nga pala ako si kim hanbyul isa sa mga bayarang babae sa aming kaharian…….pero indi kao katulad ng iniisip nyo kasi….ako ang naghahanap ng mga magiging bayarang babae

Baloita ko may hinahanap silang lalaking estranghero…tamang tama…

Kailangan ko syang  makita…..

Nakita kong may mga magtatakbuhan kya nakitakbo na rin ak o…yun pala hinahabol nila ynug estranghrero…..

Kakaiba itong lalaking ito….may itsura sya pero  kakaiba ang knayang kasuotan…….

Hangang sa nadapa ang lalaki …….

At pinalibutan an sya ng mga kawal……pero hindi kao papaya na maponuta iyon sa mga kawal……

Kaya lumapit kao ta binugbog ko sla………kahit babaylan ak oat kahit maganda ako ….palaban parin ako kasi…….dati na kaong ganito……….

Kaya yun sa huli ako ang panalo…..

Nakatulala lang ynug lalaki na parang nagulat  at hinila ko sya taopos dinala dun sa tirahan namin…….

Hinla nya yung kamay nya galingsa pagkakahawak ko………HEY matapos mo kaong iligtas and now….pagnanasaan mo ako?.......

Aba aba ang kapal naman ng mukah niton g llaking ito…….bakit sino ka ba?......tinuro ko sya saby tiningnan ko ng mula ulo hanggang paa……ikaw pgnanasaaan ko …..,masayado ka namaqng nangangarap

Tapos lumapti sya saakin……..tapsos nilagay nya ang kamay nya sa mukhya ko …wag ka nang maartew miss alam ko naamang may pagnanasa ka saakin eh……kaya nga tinulung nmo ako eh

Ab ang kapal talaga nitong llaknig ito

..atspo hahaliakn nya na sana ako….buti na lang…….pinilipit ko yung kamay nya tapos sinipa ko sya sa ibabang parte ng katawan nya…….

Tapos hinilako sya sa likod ng damit nya……..para ibenta

PATRICK’S POV

Siguro tibo itong babaeng ito kasi sipain at balian ba kao…tapos hinila ak osa damit at kinaladkad

At ngayon pinagsuot nya kao ng damit na labas ang katawan ko …at pinbaakyat sa intablado………

Anu to?.....at pagbukas ng kurtina …

Maganda na sana eh kaso yung mag nakapaligid mga ….gurang na menopose …….

Walang hiya yung babaeng yun ,…..matapos akong iligtas ibebenta ako

Yup ngayon bayaran ako kasi pataasan sila ng presyo…para saakin

Ganun ba talaga kao ka –pogi?

Nakakaiyak kasi hindi sa sya kasi yung mataas na presyo nasa pinaka mataas na edad n rin ..hanggang sa bigla na lang sumingit yung isang babae………

HANBYUL’S POV

Ngayon sinuotan na ng damit yung lalking estrange hero….nung hubaran sya ng pang itaas

Nakatambad yung katawan nya

Sobrang laki kun ikukumpara ito sa iabgn lalaki sa aming kaharaian…

Tapos nung inayusan sya ng buhok at mukha…lumabas yung pagiging maginoo ng kanyang mukha….

Hindi tama ito kaya lmabas na ako…ngayon nasa labas na kao ..pero p[arang may humihila saakni papasok…..at pagpasok ko saktong  inalis na ang kurtina at naitambvad na ang kanyang katawan at mukha ta grabe yung mga kababaihan pataasan ng preso……..

Pero sa hulnig prsyo…may tumulnog luha sa mata nya…at parang nakatingin sakin …matamlay din ang mga mata nya…pag hindi k otinigi lang pagtingin sa knaya baka bvilhin k osya

Kaya tumalikod kao pero

Hindi ko n talaga mapigilan kaya binil iko sya at sa swerte …….ako ang pinakamataas na presyo

Gulat na gulat sya

PATRICKS POV

Nakakainis itong ababeng ito ..ngayon tinitingnn ko sya pero tumalikod sya …

Pero mga ilang saglit humarap sya at biglang tumaas ng kamay….at tinaasan ang prsyo p[ara saalkni …..

Nagulat ako pero …bakit?? …bakit nya kailangang gawin ito?.......hindi kaya nagwapuhan sya saakn??...

Nung kwinneto saakin iyon ng aking bestfriend ………hahahaha….natawa kao na may halong pag kaawa

Pero ……paao ko b sya ulit makikita …allo na kung ako ay nasa kaharian at sya ay nasa mabababang uri ng kanilang kaharian…….

At ano ba talaga si xiao ming sa buhay ko??........

At maggiging matino an ba si Patrick dahi lkay hanbyul??......

Author:marami n a pong bagong character pero…….mas rarami pa yan dahi lhindi nyo pa masyadong alam ang naging present life nya at ang magiging future life nya…..

May dapat pa po bang ayusin sa story?

Mr. Time travelerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon