Chapter 20 (The Hang-Over-Sarah's POV)

57.1K 432 19
                                    

Chapter 20 (The Hang-Over-Sarah’s POV)

I woke up in the morning due to severe headache. It felt like my head will explode any moment because of sharp pain.  Isa lang kaagad ang pumasok sa isip ko…

 Hang-over.

Ugh!

Frowning, I pressed my fingers onto my temple firmly trying to ease the pain. What the hell happened? Dahan-dahan akong pumihit para sana tumagilid sa pagkakahiga ngunit nahinto ako kaagad. Pakiramdam ko lalong tumitindi ang sakit sa kaunting kilos ko lang.  Shit. Anong oras na kaya?

Dahan-dahan kong iminulat ang mga mata ko pero mabilis ko rin agad ipinikit dahilan sa nakakasilaw na liwanag na nagmumula sa naka-awang na bintana.

Napahilot ako muli sa sentido ko at bigla kong naitanong sa aking sarili.. Gaano nga ba karami ang nainom ko kagabi? Muli kong binuksan ang mga mata ko at sinulyapan ang orasan sa side table ng kama ko.

Alas-nuwebe na pala ng umaga.  Kasabay ng pagsakit ng ulo ko ay ang matinding pagkalam rin ng sikmura ko. Magkahalong pagkahilo at gutom na ang nararamdaman ko.

Slowly, I pushed myself out of the bed and sat right up. I tried to rack my brain to remember everything. Napasulyap ako sa katawan ko at bahagya pa akong nagulat sa nasaksihan ko. Bakit ako nakahubad? Nasaan ang damit kong pantaas? At bakit manipis na bra lang ang suot ko? Naiiling akong naihalamos ang mga kamay ko sa mukha ko.

I squeezed my eyes shut. Shit. What the bloody hell happened last night?

 

Oh c’mon Sarah? Hindi mo na ba maalala ang kagagahan mo? Eh di ba nga halos ipagtulakan mo na katawan mo kay Michael? “Michael, make love to me…” Remember? Idiot! 

 Mabilis kong naidilat ang mga mata ko.

Oh God! Talking about embarrassing moment here!

Napangiti ako. Hmmm.. Sa kabilang banda, natutuwa ako dahil napatunayan kong malinis talaga ang intensiyon ni Michael sa akin. To be honest, last night, he made me feel special and loved. He was so gentle and sweet. He didn’t even take advantage of me.

At hindi ko na ikakaila na gusto ko rin si Michael. Iba ang pakiramdam ko kapag kasama ko siya. Pakiramdam ko secure na secure ako. Na para bang ayos lang sa akin kung may mangyari sa amin kagabi. I don’t know why but I desperately wanted him. I was actually considering giving myself to him. Kahit pa one night stand pa yan.

Yes. I definitely want Michael. No matter how much I tried to deny it, I couldn’t. I care for him.  I always think of him night and day. Sometimes, I really couldn’t take him off my mind which just so damn weird.

I want his body…

I long for his touch…

 I love his kisses…

 I love the feel of his hands caressing my skin as if memorizing every inch of me. I desperately want him.

 I sighed and shook my head. “Tsk, tsk, tsk. Why am I feeling this way? At bakit ngayon pa lang nami-miss ko na siya” I questioned to myself.

This feeling scares me a lot. At habang tumatagal, lalong tumitindi ang nararamdaman ko para sa kanya. Nahuhulog na ba ako sa kanya? Ipinilig ko ng mariin ng ulo ko. Ni sa isip ayaw kong isipin na baka nga nag-uumpisa na akong ma-inlove sa kanya.

The Sweet DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon