*KIASHA POV'S*
"AAAAAGGGHHHH"Hinihingal akong umupo galing sa pagkakatulog ko !! Naalala ko nanaman ang nangyari nakaraang gabi ! ang ginawang kababuyan nang tatay ko sa akin ! Ang lubis kong pinagkatiwalaan !Ako si KIASHA JANE DELOS SANTOS
15 years old grade 9 .
Galing sa mayamang PAMILYA
Pero hiniling ko na sana ordinaryong tao na lang din ako ! yung hindi masasaktan at pagmamahal lang ang mararamdaman !
Pero , HINDI ! kabaligtaran lahat nang nangyari sa akin !.
OO TAMA KAYO NANG BASA ! ginagahasa ako ni daddy ! at yun ang masakit sa lahat ! Walangya ang tatay ko !
Para makalimutan ko ang lahat ! naligo muna ako at pagkatayo ko ! naramdaman ko pa ang sakit nang kababuyang ginawa sa akin nang daddy ko ! masakit ang pagka babae ko !
Bigla na lamang may tumulong luha sa mga MATA ko ! ang sakit sakit !
Tumayo na ako , kahit masakit pa at pumunta sa banyo para maligo.
nagkukuskos na ako nang katawan at nagbabanlaw nang makita kong wala ang tuwalya ko ! Naiwan ko pala sa labas .
Lumabas ako nang walang saplot sa katawan dahil nasa kwarto lang naman ako ! nang makita ko si daddy na nakaupo sa kama ko at nakangisi sa akin , habang hawak ang tuwalya ko ! napalunok ako !
maling mali , dapat hindi ako lumabas nang walang saplot sa katawan !
papasok na sana ako sa loob nang banyo , pero mabilis na hinatak ako ni daddy nang sobrang lakas at mahigpit na hinawakan ang dalawa kong braso !
Ang pula nang mata ni daddy ! nakakatakot !
Hinalikan niya ako sa leeg , pero nagpupumiglas ako ! kaya sinampla ako ni daddy at sinuntok ! dahilan para manghina ako !..
"TANGINA WAG KANG MAGULO ! PAPATAYIN KITANG HAYOP KA" nanlilisik ang kaniyang mata habang sinasabi niya ang mga salitang yan ! ANO BANG NANGYAYARI KAY DADDY ??
BINABASA MO ANG
MY DADDY RAPED ME
RomanceA/N: HELLO GUYS !! 2nd story ko na po ito ! para po ito sa mga napagsamantalahan at hindi nirespeto nang mga magulang !! Bakit ko nga ba naisipang gumawa nang rated SPG na story ?? DAHIL nakaka relate ako sa mga tao na , kahit andaming pinag daana...