Bi thôi đích nhân sinh
đệ nhất chương
hàn duyệt thẳng đến là cái bi thôi đích đứa nhỏ, mới trước đây, cùng đồng bạn cùng nhau đứng ở môn đống khẩu đánh ruồi bọ, tranh làm tiểu lôi phong, người ta có là ruồi bọ, cố tình hắn đánh đáo chính là mật phong, bị chập đích ngao ngao khóc lớn.
Lớn lên điểm, đồng học cùng đi xuân du, trong thành đứa nhỏ chưa thấy qua hương gian đường nhỏ, hưng phấn địa bính nhảy bắn khiêu, người khác đi qua cũng chưa sự, hắn vừa đi liền suất cái diện hướng cẩu thỉ bối hướng lên trời, bốn chân lạp tra tượng cái vương bát, đồng học xem mắt choáng váng.
Tái lớn lên, rốt cục kế thừa gia nghiệp khảo thượng y khoa đại, cao hứng phấn chấn cùng bằng hữu khứ khánh chúc, trên đường nghe thấy có người hảm trảo tặc, thân là tân thế kỷ năm được thanh niên, hắn cùng bằng hữu nghĩa không để cho từ tát nha tử liền bắt đầu truy, bằng hữu bắt,cấu,cào tặc, đắc cái gặp nghĩa dũng vi đại thưởng chương, trường học khen ngợi phát thưởng kim, mà hắn thành công áp đảo một cái truy tặc đích tiện y, thiếu chút nữa bị chộp tới ăn lao cơm, đa gia giải thích mới bị thả ra đến.
Cho nên, đương hàn duyệt cùng bằng hữu đi sơn bị sét đánh thành bụi, chính là bi thôi đích cảm khái, nhân sinh không có tối bi thôi, chỉ có càng bi thôi.
Hàn duyệt ẩn ẩn nghe thấy có một đôi nhân tại hô to cái gì giao ra đồng trăm hùng, mở nhãn, liền gặp một đôi cầm đao kiếm côn, quần áo khác nhau đích nhân vây quanh hắn, trong đó một người bắt lấy hắn đích lĩnh tử diêu a diêu, làm hắn giao ra đồng trăm hùng, phản xạ tính địa há mồm giải thích đạo," Đó là ai? Ta không biết."
Vừa mới nói xong, một thanh kiếm liền cho hắn đến đây cái thấu tâm lương, ngã xuống đất thượng đích thời điểm, chợt nghe gặp một tiếng thê lương địa nữ cao âm, miễn cưỡng quay đầu vừa thấy, liền gặp một con gái chính ôm một cái bạch bạch tịnh tịnh đích tiểu chính rất ngồi ở li hắn cách đó không xa đích địa thượng khóc hảm," Đứa nhỏ hắn cha a.................."
" Cha............" Tiểu chính rất cũng khóc hảm.
Hàn duyệt nghĩ thấy chính mình quả nhiên cú bi thôi, này còn không có phải biết sao lại thế này, đã bị nhân cấp tể, chính là này đối mẫu tử cũng thật là đáng thương, chỉ hy vọng bọn họ năng tránh được một kiếp, chính là cái kia đồng trăm hùng, như thế nào như vậy quen tai ni?
Lần thứ hai tỉnh lại, hàn duyệt phát hiện chính mình đang bị hỏa khảo, tưởng giãy dụa một chút, lại phát hiện căn bản không động đậy, nương cách đó không xa đồng kính quan sát, [mới/tài] bi thôi đích phát hiện, chính mình bị người ác nơi tay lí, biến thành một thanh hình dạng quái dị đích tiểu đao, mà nắm hắn đích nhân, màu đen như thượng được trù đoạn bình thường đích tóc dài phi tán ở phía sau bối, dung mạo tuấn tú tú lệ, ánh mắt lạnh như băng kiên nghị, còn có một loại phao khí hết thảy đích dữ tợn.
Biến thành đao liền biến thành đao ba, tuy nhiên hình dáng quái điểm, ít nhất chủ nhân bộ dạng cũng được. Hàn duyệt cương cấp chính mình làm hảo tâm lí chuẩn bị, liền gặp người nọ nắm hắn, làm một món đồ làm hắn bi thôi đích ba không được lập tức đi tìm chết đích sự tình, tự, cung, dùng hắn biến thành đích đao tự, cung, nguyên lai hắn là một thanh tự cung đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi đông quân qui điền
RomanceTác giả: Yên Ba Giang Nam Nguồn: wolf18.wordpress.com Couple: ĐPBB x Hàn Duyệt (Nhạc Bất Quần) Văn án: Làm quá của hắn cha! Làm quá của hắn tự cung đao! Làm quá của hắn tiểu thiếp! Làm quá của hắn tiểu chim! Hàn Duyệt lần này quyết tâm phải làm...