CHAPTER 3

35.1K 111 0
                                    

*KIASHA POV'S"

ANO BANG NANGYAYARI KAY DADDY ??

"Daddy please , tama na po ! ayoko na po daddy"nagmamakaawang sabi ko kay daddy , habang naghuhubad na siya nang kaniyang boxer ,

"SSSHHHH!! wag kanang maingay , hayaan mo nalang si daddy ! hindi ka masasaktan kung hahayaan mo ako ! sumunod ka nalang sa lahat nang sasabihin ko" sabi ni daddy nang nakangiti ! ang pinagkatiwalaan kong ngiti ! kaya katulad nang sinabi niya hinayaan ko siyang babuyin ang katawan ko ! ano pa bang magagawa ko ? una palang wala akong laban at baboy na baboy na ang katawan ko !!

"Ayan ! Verry good ang baby girl ko ! yan ang gusto ko sayo eh ! MASUNURIN KA" sabi niya nang nakangisi at hinihimas ang dalawa kong dibdib .

Nung nagsawa siya sa dibdib ko ! ang labi ko naman ! kinagat kagat niya yun , hanggang sa dumugo na yung labi ko ! nung nakita niyang dumugo , ang pagkababae ko naman ang binalingan niya andami niyang ginawa na nagpapasigaw sa akin , pinasukan niya nang 3 daliri ang pagka babae ko at nung nagsawa siya dun dinilaan niya naman nung nagsawa siya ipinasok niya nang walang pasabi ang kaniyang pagkalalaki sa pagkababae ko ! dahilan para mapasigaw ako nang malakas na malakas.

"OOOOOUUUUCCCCHHH" ang sakit ! parang may napunit nanaman sa akin ! pangalawang beses nang nangyari sa akin ito!!

"Baby girl , tumuwad ka nga" tumuwad nalang ako ! para hindi niya ako magawan nang makasasakit sa akin physically .

pagkatuwad ko . ipinasok niya ang kaniyang pagkalalaki sa aking pagkababae napapaluha nalang ako sa sobrang sakit na nararamdaman ko !

"baby girl , ako naman ang paligayahin mo!!  iniharap niya ako sa kaniya at sumalubong sa akin ang pagkalalaki niya at pilit niyang binubuka ang bunganga ko ! sinampla niya ako kaya bigla akong napanganga at nagulat ako nang biglang pinasok niya sa bunganga ko ang pagkalalaki niya !

"baby ! hawakan mo naman !"nang hindi ko hawakan ang pagkalalaki niya ! siya nalang ang gumawa hinawakan niya ang kamay ko papunta sa pagkalalaki niya at binaba taas yun .

umuungol pa siya habang ginagawa niya yun !

MY DADDY RAPED METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon