1.
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA...
- ...
- ...
Trời ơi là trời, chỉ là hotboy trở về thôi mà, có cần phải la ó ghê vậy không?? Chơi chán rồi thì về học thôi chứ có gì đâu mà phải... Mà anh Trung khôn thật ha!! Thi học kì xong rồi mới về...
Với lại, tôi cũng không mong anh Trung trở về lắm... Với những gì tôi hiểu về anh thì chắc chắn anh sẽ tìm mọi cách để phá tôi và "tảng băng" cho xem.
Tôi phải đề phòng mới được!!
Híc... Chuyện chị Hương chưa giải quyết xong giờ lại thêm anh Trung...
Ông trời ơi, kiếp trước tôi có thù oán gì với ông hay sao mà kiếp này ông đày đọa tôi ghê gớm vậy??!!!!!!!!!
...
Reeng... reeng... reeng...
Cuối cùng cũng hết 5 tiết... ngồi chơi.
Thi xong rồi thì cho nghỉ luôn đi lại còn... bày đặt làm điểm.
Dù sao thì cũng chưa bước sang học kì II mà!!
Tôi chạy ù ra cổng trường. Cũng may hôm nay không nhận được "tin nhắn khủng bố" nào!
Rầmmm...
- Uidaaaaaaaaaaaaa... - Tôi xoa xoa cái trán đáng thương. Lại thêm cái cột điện nữa hả?? Í khoan... trong trường lấy đâu cột điện?? - Áaaaaaa... Anh... anh Trung??!
- Sao nhìn thấy anh mà như thấy ma vậy?? - Anh Trung cười.
Còn hơn cả ma nữa á, là Diêm Vương tái thế không chừng...
- Hihi... đâu... đâu có đâu. - Tôi gượng cười, ngó trước ngó sau. Không biết anh có bày trò gì không??!
- Hôm nay đi chơi với anh được không??
- A... hôm nay em... em bận rồi. - Tôi nói nhanh rồi bay vèo đi (sao giống máy bay quá?!?)
Tôi bận thật à nha!! Tôi đã hẹn "tảng băng" đi uống trà sữa (bất đắc dĩ mới phải chọn vậy thôi!!) rồi mà!!!!
Lỡ hẹn là không tốt!
- Hôm nay đúng giờ quá ha!! - "tảng băng" tươi cười nói.
Dạo này anh hay cười lắm, cũng không kiệm lời như trước nữa!!
Nhờ tôi cả đấy!!!!!!
Tôi là đỉnh của đỉnh luôn!!!!!!!!!!!!!!!!!
- Đương nhiên. Muộn nữa để... bị đánh hả??!!!! - Tôi đáp.
- Biết thế thì tốt! - "tảng băng" nói rồi nhấn bàn đạp đi.
Thực ra anh đã đủ tuổi để đi xe máy rồi. Nhưng mà... tôi nằng nặc đòi đi xe đạp... Vậy nên... không còn cách nào khác, anh phải chiều tôi.
Còn về lí do tôi không thích đi xe máy thì... cũng không phải là không thích... chỉ là tôi thích xe đạp hơn... vì đi xe đạp... chậm hơn (híhí... nói vậy chắc các bạn hiểu rồi ha!! ^0<)
...
Ngày nào tôi cũng bị "khủng bố tinh thần" những 2 lần.
1 là chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức mạnh tình yêu [full]
Romance~~~~~ A love story ~~~~~ Tên truyện: Sức mạnh tình yêu Thể loại: Tình cảm Tác giả: Sweet mouse Tình trạng: HOÀN THÀNH (22 chương) -------------------------------------------------------------------------