Mộng Tình

4.1K 161 13
                                    

Xin lỗi các bạn nếu như fic này làm các bạn khó chịu vì nó là một bản cover. Đây cũng là lần đầu mình viết M. Mình thật sự rất ngại ngùng khi viết nó nên không biết cảm giác của các bạn như thế nào khi đọc fic này. Nhưng đây là fic được lấy cốt truyện và một số lời thoại từ manga "I want to lock you up" của tác giả Rokuroichi. Nhưng mình xin muốn nói là văn phong là của mình, một số lời thoại của truyện trộn lẫn với của mình.
Lưu ý rằng những từ trong dấu ' ' là suy nghĩ của Taeyeon.
Nếu fic này nó quá khó chịu với các bạn thì xin hãy bỏ qua và góp ý chân thành. Cám ơn các bạn thời gian qua đã quan tâm theo dõi các fic của mình. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.!

---
'Bao đêm mình đã mơ về cậu..'

"Ti-Tiffany.. Cậu có.. yêu mình không?"

"..."

"Cậu.. yêu mình đúng không?"

'Bao đêm mình muốn yêu thương cậu..'

"..." Vẫn không đáp lời cô nhưng khuôn mặt nàng lại ửng hồng..

Cô giơ bàn tay áp lên khuôn mặt người đối diện.

'Bởi trong mơ, cậu sẽ không chối từ mình, mình đã luôn mong vậy..'

"Mình yêu cậu, Tiffany" Taeyeon áp môi mình vào môi Tiffany, cô yêu thương đôi môi đó, cắn nhẹ vào nó.

"Mình.. yêu cậu nhiều lắm, cậu có biết không?"

Nước mắt cô rơi khi vẫn còn hôn người đối diện...

Tỉnh dậy với khoé mắt còn đọng vài giọt nước, cô biết đêm qua mình lại mơ.. Những giấc mơ khiến cô.. không muốn tỉnh dậy..

'Nếu mình đi bày tỏ thì liệu cậu ấy có trả lời mình không nhỉ?'
--

Taeyeon, một sinh viên đại học năm thứ 2. Cô lúc nào cũng trầm tính, đến lớp chỉ để nghe giảng và không hề có một người bạn nào, trái ngược với cô là nàng, lớp trưởng xinh đẹp với mái tóc đen dài, sự cuốn hút của nàng nằm ở đôi mắt biết cười và sự thân thiện, chả biết là do ngưỡng mộ hay vì lí do nào mà Taeyeon đã luôn chú ý, quan sát những điều Tiffany làm.

Trộm liếc nhìn nàng, Taeyeon không bao giờ bắt chuyện với ai, kể cả với nàng. Yêu thương nàng, nhưng chỉ dám trộm nhìn nàng từ phía sau.

Tan học, Taeyeon lại là người về cuối cùng, nhà cô gần đây thôi, nếu muốn cô sẽ đi bộ, nhưng cô lại thích bỏ ra 15 phút hằng ngày chỉ để đợi xe buýt về nhà, vì sao ư? Vì.....

"Tiffany ah, cậu có chắc là cậu sẽ không đi với bọn mình không?" Bạn cùng lớp của cô với nàng muốn nàng đi shopping cùng bọn họ nhưng tiếc là nàng đã từ chối.

"Mình sẽ đợi bạn trai của mình đến đón, các cậu đi vui vẻ nhé, bye.." Tiffany vẫy tay với bọn họ. Hiện tại lúc này chỉ còn lại mỗi Taeyeon và Tiffany.

'Cô ấy có bạn trai rồi ư?'

"Hi Taeyeon, cậu vẫn như thường ngày, luôn rời lớp cuối cùng. Cậu đang đợi ai sao?" Tiffany khoe eyesmile nổi tiếng của mình với Taeyeon, nhưng đáp lại nàng chỉ là cái nhìn lạnh lùng.

'Tại sao lại cười với mình? Đừng hành hạ mình như vậy nữa, Tiffany.'

"Không,tôi chỉ là đợi xe bus."

[Oneshort] Mộng Tình -Taeny [M]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ