Chapter 2
"Good Morning, Ma'am. Sorry I'm late."
Biglang napatingin ang buong klase sa pintuan ng room namin nang padabog na pumasok si Michael at sinabi ang usual line nya tiwing umaga.
Natawa nalang ako dahil ang kanina ko pang hinihintay ang pagbubukas ng pinto at pagpasok nya ng pawisan sabay sabi ng sorry dahil late na naman sya ay nangyari na.
"Why are you late again, Michael?" Kalmadong sabi ni Ma'am na sa tingin ko ay sanay na naman sa pagiging late nya. Pero kahit kalamado, bakas parin ang inis sa mukha nya dahil sa pagkaudlot ng discussion nya.
"Napasarap po kagabi, Ma'am. If you know what I mean..." sagot ni Michael na nakapagpanganga kay Ma'am at sa'kin.
Namula ang buong mukha ni Ma'am dahil sa hindi inaasahang sinabi nito at parang gustong itong pagalitan ngunit napili nalang hawakan ang noo nya at umiling. Wala rin namang mangayayari kung pagsasabihan nya si Michael. He's way too blunt but very dense at the same time. Kita mo at di na nahiyang i-announce ang kagaguhang ginawa nila ng girlfriend nya kagabi. Masasayang lang oras mo kung makikipagdebate ka sa kanya, he listens to no one.
"Please, Michael. Just sit down... and shut that mouth of yours.." Ma'am said and sighed defeatedly. Alam kong kaya nya di pinalabas si Michael kasi di rin ito susunod, and what's worst is manggugulo lang 'to until the last second of this subject. So good job, Ma'am. You decided things very well. "Let us continue..."
Nagstart na ulit ang klase. Si Michael naman lumakad na palapit sa'kin. He sitted next to my chair.
"Slowpoke..." bulong ko pero tama lang para marinig niya.
He chuckled with his deep voice. "Beep. I overslept." Sabi nya at itinama yung sinabi kong mabagal sya.
"Manwhore..." muling asar ko sa kanya. Natawa nalang sya ng konti at tumingin na sa whiteboard. Umiling nalang ako at nakinig na din kay Ma'am.
How many years has it been?
Four.. no five years. Apparently, after that night five years ago until now, we're still friends. After that thing happen, he acted normally - as if nothing happened. Like, we just watched porn video that night, no kiss no handjob.
And yep, alam ko na rin kung ano ang nangyari sa'kin that night. I was turned-on and needed some release, and Michael helped me to find release. Pagkatapos 'nun, I have to do it myself na of course, kasi mukhang wala na syang balak na tumulong ulit. Actually, mukha kinalimutan na nga nya talaga eh.
I was surprised when I felt something hit my head. Napamura ako nang makitang maliit na pirasong nakagusumot na papel iyon na galing kay Michael na nakangisi ngayon ng nakakaloko. I mouthed 'fuck you' to him as I picked the paper fell on the floor. Eto na naman sya. Isa 'to sa mga hobby nya, ang kaso lang sa'kin nya lang ginagawa.
I opened the crumpled paper at as expected, may nakasulat nga doon.
Carlo my birthday is getting closer, pls prepare ur gift 4 me. Tnx bro.
Nagreply ako dun sa papel at pagkatapos at ginusumot ulit 'yon sabay bato ng malakas sa kanya. Good thing di iyon napansin ni Ma'am na busing-busy ngayon sa pag-eexplain ng mga codes sa whiteboard.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Possession (BxB)(gay)
Любовные романыWe're bestfriend and I'm his possession...