Her promise

52 1 0
                                    

ako nga pala si marco birthday ko pala ngayon greet niyo naman ako :)) dejokelang .. hehe isa lang naman gusto ko maggreet saken . sino pa nga ba , sempre yung ubod ng bait kong girlfriend matawagan nga ..

honey calling ...

[oh hon ? ]

ako:san kana ?? hon diba pupunta ka dito ?

[oo naman hon . promise yan sige na hon nagdadrive kasi ako nagshortcut na lang ako para di dyahe.]

ako:ohh . okey basta promise mo honey huh . mag ingat ka sa pagdrive iloveyou !!

[iloveyoutoo honey .. bye ]

toot toot toot ..

teka prang may mali di naman siya ang nag eend ng call dati lageng ako kasi daw ayaw niya .. haii bahala na nga magpeprepare pa ko .. nagluto ko ng favorite dishes naming dalwa . naghanda din ako ng wine para may twist .. candlelight dinner kumbaga :) ayannn !! tapos na .

30minutes later biglang may nagdoorbell nagtaka nga ako kung sino eh kasi si hush lang naman ang bisita ko . tsaka dala niy kotse niya .. tapos di man lng siy tumawag na malapit na siya sanay na kasi ako na tinatwagan niya ako pag pumupunta siy dito sA bahay . aii mabuksan na nga lang .. 

''happy birthday honey .. '' yung salita na yun ang agad ibinungad saken ni hush tsaka niya ako niyakap ng sobrang higpit . di naman siya ganito dati eh

 '' thnk you hon . pasok ka :) halika may surprise ako para sayo '' sabay akbay na sabi ko sa kanya . pero bakit ganon sobrang lamig ng kamay niya ..

'' nih hon . ikaw tong may birthday tapos kaw pa tong may surprise dba dapat ako ?'' 

'' bahala na honey atlis andi---'' di ko na natapos ang sasabihin ko ng biglang dumilim ang paligid ay brown'out 

 '' teka hon kukunin ko lang yung flashlight '' sabi niya 

tapos biglng may tumawag sken .. teka number to ni hush ah .. sinagot ko ang tawag.

[hello po sir . kaano niyo po si hush gonzalez ? ]

''girlfriend ko po . bakit po ?''nagtatakang tanong ko

[ahh wag po sana kayong mabibigla sir .. yung girlfriend niyo po kasi npagtripan dito sa isang kanto sa ******* street nirape po tapos kinuha lahat ng gamit niya pero halatang nanlaban po siya sir nagulat nga ho kami ng di pagka interesadohan nung mga suspect yung cellphone niya . pumunta po kayo dito sa ******* street para makita niyo siya''

 nabingi ata ako sa narinig ko .. paanong ?? ibig sabhin ..

bigla may yumakap saken sa likod at sabay sabi sa teynga ko ng 

'' honey di ako bumitaw sa pangako ko dumating ako .. happy birthday ''

 -----------------------------------------***

maganda ba ?? 

 hehehehehehe .. !!! wew . 

 boring kasi kaya gumawa na lang ako ng story :)

 comment naman jan :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon