Smirk first

31K 156 17
                                    

The Gangster’s Nerdy Fiance

By: hyperacidity26

 

~Smirk First

 

Obviously, she is a gangster.

And while he is a nerd.

Totally different right?

In hobbies, the way they talk, how they decide, how they move, how they communicate and what life means to them.

Sa pagkaka-alam nating lahat. Kung isa kang gangster, basagulero o basagulera ka! Mahilig sa sapakan! Walang kinakatakutan! Walang awa! Maangas! Walang paki-alam kung ano mang mararamdaman ng iba! At hindi gulo ang lumalapit, kundi siya mismo ang naghahanap ng gulo dahil maggulo din siyang mag-isip! Desperada na kung desperada! Hindi papatalo! Hindi tumatanggap ng sagot na "hindi". Higit sa lahat walang inaatrasan at diretso sa lahat!

Kung nerd ka naman! Lagot ka sa gangster dahil para sa kanya, mahina ka! Walang maggawa! At parang isang papel na pwedeng itapon nang walang kahirap-hirap.

Sa storyang ito, kasali na dito ang katanungang "ANONG GAGAWIN MO KUNG MISMONG KAMATAYAN NA ANG HUMAHABOL SA'YO?"

BAGO ang LAHAT. Just to remind you

- Maraming murahan ang mga kaganapan dito kaya kung kaya mong magtiis sa murahan or 'lemme say SANAY ka na. Pwedeng-pwede ka. Kaya please kung hindi, wag na lang dahil ayaw kong mabahiran ng kasamaan yang pagiging isang inosente niyo dahil mabait din ako pag may time.

- Pangalawa, please lang ho ayaw ko ng mga panghuhusga lalong-lalo na't pinaghirapan ko 'to.

- Pangatlo, kung naguguluhan kayo pwedeng-pwede kayong magtanong pero PLEASE NEVER ASK A STUPID QUESTION dahil lahat ng mga sekreto sa storyang ito ay linalagyan ko ng mga chapters o sariling chapters para masagot ang mga maaaring katanungan niyo.

That's all.

THE GANGSTERS NERDY FIANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon