Every touch, every kiss, every little sweet sensation that he's giving me makes me to want more. Darn.
I love the way he teases me. Pinapagapang nya ang kamay nya mula sa pisngi ko, pababa sa dibdib ko, sa tiyan ko until he...stopped.
That made me breath hard.
"Please...don't stop."
I saw a little smile forms on his angelic face.
"You want me, baby?" he asked seducingly while unbuttoning my blouse.
"Y-Yes...yes please." I pleaded.
"What do you want me to do with you? Tell me?" he asked while giving me kisses on my neck.
"Shit!" I cussed saka padabog na bumangon mula sa pagkakahiga. I'm dreaming again. Ang landi ko sa panaginip ko! Heck.
"Stop thinking, Nina." I told myself.
Yes. Everytime I fell asleep, there's a hot dead gorgeous man making me moan in my dreams. And everything what he does with my body while I'm dreaming felt like it's fucking true. And the bad thing is, I want more.
****
"Pababa na nga, sandali! Sigaw ko sa kasama ko sa dorm ko.
"And for the nth time, Nina, you're late." sermon ni Hanna pagbaba ko.
"Puyat ako." nakapout kong reklamo.
"Oh bakit ka napupuyat? Wag mo kong lolokohin na kaya ka puyat dahil nag aaral ka. Baka batukan kita, tsk." nakapamewang na sabi nito.
"Ang sama mo ah! Porket bagsak lang sa SocSci di na agad nag aaral? Hard mo ah." pagtatanggol ko naman sa sarili ko.
"Whatever.Pumasok ka na sa school." sabi nya saka ako pinagtabuyan palabas.
Salbahe talaga non kahit kailan.
Pagkarating ko sa room namin at makitang wala pa yung prof, eh pumikit muna ako at sumubsob sa table ko.
Ayoko nang mapuyat. Bakit kasi ayaw akong tantanan nung lalaking 'yon sa panaginip ko? Ano bang gusto nya? Nakakapag init ng ulo, tsk.
"Uhm, Miss. May nakaupo ba dito sa seat sa tabi mo?" isang malambing na boses ang nagtanong sa'kin. Napabalikwas ako ng bangon dahil sa inis.
"May nakikita ka ba? Di ba wala? Ede wala!" bulyaw ko na nagdulot para pagtinginan kami ng mga kaklase ko.
Pagtingin ko sa mukha nya...OH MY GOSH! SYA YUNG LALAKING MALANDI SA PANAGINIP KO! HINDI AKO PWEDENG MAGKAMALI. Napakamot sya ng ulo.
"Sorry, Nina. I don't know that you have a bad temper." sabi nya pa saka umupo. PAANO NYA NALAMAN ANG PANGALAN KO? Bago lang sya dito.
Ngayon ko lang sya nakita. This can't be.
"Paano mo nalaman ang pangalan ko?" I asked quite shocked. He smiled and said.
"Nakalagay sa name tag sa bag mo eh." And it hits me. Oo nga naman. Ang paranoid ko. Pero bakit kamukha nya? Ganyang ganyan ang itsura eh.
"Have we met before?" tanong ko. Hindi na nya nasagot ang tanong ko dahil sa pagdating ng prof.
Ang daming tanong na naglalaro sa isip ko na hindi masagot sagot. Shete, nakalipas ang buong araw na hindi masagot ang mga tanong ko pero nung pauwi na ko around 7:48 pm, wala akong masakyang jeep.
"Badtrip. Worst day, damn." bulong ko. Pero napaangat ang ulo ko ng may humintong kotse sa harap ko. Bumukas ang bintana sa driver's seat at bumungad ang mukha nya!