After kong naligo, nagpalit nako gamit ang mga damit ni Kyle. Namomroblema nga din ako kasi wala akong undies. Kaya nilabahan ko nalang din para may maisuot ako sa susunod. Tshirt na puti na may print na I Heart SG ang suot ko at checkered na boxer shorts. Hays buti nalang at hindi ako payatot kundi hubo ang boxers na ito sa akin. I also tied my hair in a messy bun.
Tapos nakong magbihis ng may kumatok sa pintuan ng kwarto ko.
"Selina? You done? Nandito na ang breakfast." sabi ni Kyle.
"Ah sige po!" sabi ko at binuksan ang pintuan. I didn't bother to wear any bra kasi, well, not to brag, malaki ang hinaharap ko kaya lulubog nalang ang nips ko kung sakali saka medyo makapal naman ang tela hindi naman na siguro mahahalata yun.
Dumaretso ako sa dinning area kung saan nandoon si Kyle. Sheesh! He looks even more yummier in office suit. Nakabukas din ang tatlong buttons sa polo nito kaya kita ko ang mabuhok niyang dibdib. Sheesh ano ba naman ito!
"Kain na." sabi niya kaya naupo nadin ako. Doon sa gilid niya ako nakaupo.
Well naging awkward ang breakfast namin. Walang gustong magsalita. Nakakahiya naman kung ako ang unang magbibigay ng topic. At isa pa ang hirap kayang mareject. Mamaya tinignan niya lang ako.
Natapos naman kaming kumain. Huuh. Salamat sa Diyos! Imagine ang graceful niya kumain. Langya. Nahihiya tuloy ako kaya ang hinhin ko din kumain. Gusto ko pa sana nung quesedillas, emerghed! Ang sarap kasi! Kaso nahiya naman ako kasi natapos kaagad si Kyle. Ngawks! No choice tuloy ako kaya hindi ko nalang kinain.
Nagboluntaryo nakong maghugas ng pinagkainan. Tinignan niya lang ako at nagwalkout. So id take it as a yes. Haha. Like I have a choice. Kahit na humindi siya, ang kapal naman nang mukha ko diba? Di naman ako palamunin.xD mahilig lang lumamon.
So yun nga after kong naghugas ng plates. Nice nageenglish na ako. Haha. So yun na nga, bumalik nako sa kwarto. Kaenesh. Kala ko bakasyon? I should enjoy right? E amboring naman dito, kung sa probinsya siguro naglilinis na ako sa paligid. Nagtatrabaho. Gumagawa ng floor plan. Sheesh. This is not what I have in mind. Mas gusto ko pang isolve ang... Integral 4x raise to 2-3x + 2/4 raise to 2-4x + 3dx [use pdf to evaluate] ; integral tan raise to 2 secx sin raise to 3 (x)/sqrt cosx; prove that L=Lim -> 0 = 1 to n sqrt <1+f(x) raise to 2>x
Pero naisip ko.. Nevermind nalang. Hehe. Lumabas ulit ako sa kusina para uminom ng tubig. Nyehehe. Ang hot ko kasi. I mean yung weather. Hahaha. Yeah ramdam ko kahit naka aircon.XD
Habang umiinom ako, may kumakatok, teka wait. Hindi lang basta katok kundi may balak atang sirain ang pinto ni Kyle. Siguro isa nanaman sa mga nagpapanggap kuno na nabuntis niya. I laugh at that thought. Hahaha. Laftrip naman kasi yun. Oo nabadtrip ako pero wapakels natatawa na ako. Hahahaha
"Sandali!" sabi ko habang papunta sa pintuan. Pagkabukas ko may tatlong bruskong lalake ang humarap sa akin.
"Ahm. Hi?" tanong ko. Sheesh. Grabe makatitig ang mga eto. Parang....
Oh noooo!
Baka mga kidnaper to! Hulooo! Huwag naman sana! Wamemoney guise! Huhuhu. Sayang ang popogi pamandin! Haruuuuh!
"Selina.. Sino yu... What the! What are you doing here?" tanong ng taong nasa likod ko ngayon. Sino pa, edi si Kyle.
"Sup men!" sabi nung naka red
"Sup braaa!" sabi nung naka shades na kala mo ang araw araw.
"Miss you, bro. Surprise?" sabi nung naka jagger na lakas makangiti.
Oh kakilala naman pala ni Mr. Pokerface etong mga fafa na ituuu! Dont tell me! Baka mga jowa niya ituuu. Juice colored naman!
"Kaya pala you dont want us to stop by here cause your too busy. Hmm. I should have known." sabi nung nakajagger na kala mo baliw sobra makangiti. May sayad ata. Sayang pogi pa naman, natanggalan na pala ng turnilyo. Harhar.
BINABASA MO ANG
What Summer feels like
Fiksi UmumBakasyon. Uso jan lahat ng gimik na pupwedeng igimik. Lalabas kayo kung saan saan. Outing dito, outing jan. But what if you get lost in the middle of the jungle city finding the perfect place to enjoy your summer break, but instead you found yoursel...