[ Tống Mạn ] pháp sư thương điếm
Tác giả: Trầm mê hậu thế niên thiếu
Văn án:
Pháp sư Noah bởi vì tình cờ cơ hội được thời không chảy loạn đưa dị thời không.
Thế giới hoàn toàn mới, hắn tự tin triển khai vơ vét của cải kế hoạch.
Noah tin tưởng, hắn sẽ trở thành vũ trụ đệ nhất thương nhân.
Cho nên a, những khách nhân, hoan nghênh quang lâm pháp sư thương điếm.
Chúng ta cung cấp ngươi có khả năng nghĩ tới bất cứ thương phẩm.
Hắc ám hoặc là quang minh chỉ cần ngươi có khả năng nghĩ tới đáy lòng khát vọng nhất, bất cứ.
( hoan nghênh quang lâm )
Nội dung nhãn: Tống Mạn xuyên qua thời không ma pháp thời khắc
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Noah / Hồng Mộc phối hợp diễn: Các Anime chúng ┃ cái khác: Võng vương / Hokage / Hunter /HP chờ một chút
-------------------------------------------------------------
☆, Chương 1:
1,
Có rất nhiều người kỳ quái, vì cái gì ta là pháp sư kiêm nửa thương nhân, mà không phải một thuần túy thương nhân. Bởi vì ta ái tài trình độ ở toàn bộ Arthur trên đại lục đều là nổi danh.
Trên thực tế trước đây ta quả thực nghĩ làm thương nhân, sau đó kiếm rất nhiều tiền... Thế nhưng, được phụ thân ta khuyên can .
Phụ thân ta là Alice thành pháp sư công hội rõ ràng hợp lý, tam tinh ma pháp sư, lúc còn trẻ vào Nam ra Bắc thắng được 'Lửa chi Norge' xưng hào, cho tới bây giờ cũng không thiếu nhân tôn xưng hắn là Norge đại pháp sư, cũng ngày lễ ngày tết bái phỏng, tặng không ít thứ tốt.
Phụ thân mang theo tuổi nhỏ ta đi vào ngầm thương khố, thắp sáng ma pháp đăng hậu chỉ vào thương khố phương Bắc xếp thành núi nhỏ kim tệ hòa các loại pháp khí đối ngã thuyết: "Đây là qua nhiều năm như vậy, kính ngưỡng ta có lẽ muốn cầu cạnh người của ta môn lễ vật tặng cho ta."
Ta mắt mở thật to, nhìn một tòa núi nhỏ, bắt đầu nhanh chóng dưới đáy lòng tính toán chúng nó rốt cuộc giá trị bao nhiêu, nếu như ta đương thương nhân nói kiếm lấy chúng nó nhu cần bao nhiêu thời gian.
Gia tộc của ta là cổ lão pháp sư gia tộc, trong truyền thuyết tổ tiên là cùng bán thần kết hợp, cho nên người của gia tộc trong thân thể đều có một tia Thần Tộc huyết mạch.
Thuyết pháp này dù sao quá xa xưa, cũng không biết kháo không đáng tin cậy. Thế nhưng, trong gia tộc của ta nhân so với thường nhân ưu tú, đây cũng là bất dung trí nghi sự thực.
Isley gia tộc mỗi một đời truyền thụ vừa sanh ra thì có thâm hậu ma lực, ý nghĩ thông minh có nghiên cứu áo pháp kiên trì cùng
Năng lực phân tích, cho nên Isley người của gia tộc hầu như cũng sẽ ở pháp thuật trên có phi phàm thành tựu.
Phụ thân ta Norge • Isley chính là ví dụ rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Pháp sư thương điếm
Teen Fiction[ Tống Mạn ] pháp sư thương điếm Tác giả: Trầm mê hậu thế niên thiếu Văn án: Pháp sư Noah bởi vì tình cờ cơ hội được thời không chảy loạn đưa dị thời không. Thế giới hoàn toàn mới, hắn tự tin triển khai vơ vét của cải kế hoạch. Noah tin tưởng...