Từ sau hôm sinh nhật, sợi dây chuyền luôn luôn hiện diện trên cổ của Hani, dù tắm hay nhảy thì nó vẫn không bao giờ tháo ra. Mọi người nhìn thấy thì đều trầm trồ khen đẹp. Tuy nhiên, hỏi là ai tặng thì nó nhất quyết không nói. Chỉ cười một cách bí hiểm thôi.Ami ở trong góc phòng thì vẫn luôn phóng tia lửa điện về phía Hani đang tập nhảy gần đó. Hay cụ thể hơn, cô ta đang săm soi chiếc vòng đang hiện diện trên cổ Hani. Chả cần đoán cô cũng biết, chiếc vòng đó là của Sehun tặng Hani vì không ít lần cô bắt gặp hai người lén lút hẹn hò với nhau .
" Quà sinh nhật sao??? Hạnh phúc quá nhỉ ???? Nhưng không có gì là mãi mãi đâu !!!!! Cứ chờ xem " . Nghĩ rồi, Ami lầm lũi đi ra ngoài gọi điện cho ai đó. Và không một ai chú ý đến chị ta cả.
- " Tôi có việc cho chị làm rồi đây. Hợp tác chứ?? "
- "....."
- " Ahhh ~~~, một mình tôi làm thì cũng được thôi, chỉ sợ có người chịu thiệt........ ".
- " ....... "
- " Tôi đâu có uy hiếp chị?! Chỉ là chị không giúp tôi, thì tại sao tôi phải giúp chị chứ? Có đi có lại mà !! "
- "....."
- " Haha, chấp nhận ngay từ đầu có phải đỡ tốn thời gian không? Cứ vậy nhé. Tối chúng ta sẽ bàn chuyện cụ thể sau. Tạm biệt, Shim Eun Kyung !!! "
( Có ai còn nhớ bà này không, ở chap 15 ý, sau khi bị công ti kỉ luật là vẫn luôn canh cánh trong lòng mối thù hằn với Hani. Nay lại vô tình một cách cố ý gặp phải Ami . Hai bà này liên kết với nhau tạo thành một phân tử khá thâm hiểm, cứ từ từ đọc sẽ rõ )
ㅇㅇㅇ FLASH BACK ㅇㅇㅇ
( Phần này sẽ nói về Ami )
Ami có tên đầy đủ và Ami Youko , 18 tuổi, và là một công dân của đất nước xứ sở hoa anh Đào. Vào năm 17 tuổi, cô một thân một mình lặn lội sang Hàn quốc để chinh phục ước mơ của mình. Ami ban đầu chỉ là một có gái trầm tính nhút nhát, và rất hay tự ti. Tuy nhiên, sau mọi cố gắng để vào được SM , Ami mong rằng mọi người sẽ cùng nhau vui vẻ luyện tập và Debut thành công. Nhung sự thật lại trái ngược hoàn toàn. Bản thân Ami là một người nhút nhát nên việc chủ động bắt chuyện với người khác là vô cùng bất khả thi. Cô luôn nghĩ rằng Liệu họ có quí mình không??? Mình có làm gì khiến họ phật lòng không?..... Chính vì điều đó khiến thái độ của Ami luôn dè dặt với mọi người. Trong buổi gặp mặt đầu tiên, cô rất ân tượng với cô bé Lu Hani. Có vẻ như cô bé này cũng khá là nhút nhát, nhưng lại không như cô. Hani nó biết cách chủ động và hoà nhập rất nhanh. Còn cô thì không. Cả ngày hôm đó, cô cứ ngồi im như vậy. Chỉ nhìn mọi người trò chuyện vui vẻ với nhau. Hầu như mọi người không ai chú ý đến cô cả. Ngoại hình của Ami cũng rất ưa nhìn nhưng nếu so với vẻ đẹp của các chị SMR và Hani thì thật sự coi hoàn toàn lép vế, không có gì nổi bật cả. Cả về tài năng cũng vậy. Trong suốt những năm tháng thơ ấu, cô đã được nghe rất nhiều lời khen, thậm chí những lời khâm phục từ những người khác về giọng hát trầm ấm của mình. Chính vì thế , cô chưa bao giờ tự ti về giọng hát của mình cả. Cô đã có một quyết định táo bạo, đó là một mình sang Hàn Quốc để thực hiện ước mơ của mình. Và Sm chính là sự lựa chọn . Dù rất Tự tin với chính bản thân mình khi vượt qua vòng thi loại, nhưng chỉ đến buổi chiều hôm ấy, sự tự tin đó đã hoàn toàn sụp đổ khi chỉ một mình cô bị chê trách . Còn Hani và những người khác thì lại được khen rất nhiều. Đối với một người chưa bao giờ bị khiển trách hay bị chê bai thì đây là một cú shock rất lớn. Những ngày sau đó, Ami luôn sống trong mặc cảm. Nhìn mọi người tiến bộ một cách nhanh chóng, cô lại càng ngày càng ghen tị. Cô cũng đã rất cố gắng mà. Tại sao chứ?!? Hàng ngày , cô điên cuồng luyện tập thể lực của mình. Nhưng vì thân thể yếu, nên chỉ tập khoảng 30' là đã rã rời rồi. Hôm đó cũng vậy, vẫn chỉ tập được 30', nhưng đã có một sự khác biệt, cô đã gặp anh. Người đàn ông đã đưa tấm lưng vững chãi về phía cô , người đàn ông đã mạnh mẽ cõng cô trong lúc cô mệt mỏi nhất. Trái tim của cô đã chệch một nhịp . Cô đang rung động chăng? Hay đó chỉ là sự cảm kích với một người đã giúp đỡ mình??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !