Xuyên tiến thịt Văn tâm hoảng hoảng - Vivian Vivian 2

1.9K 18 3
                                    

Cổ Tịnh Uyển khóe miệng gợi lên một chút kỳ quái tươi cười: "Không có? Không có. Ta sự, thuận theo tự nhiên đi, không cần Vương gia lo lắng . Về phần Noãn Nhi, ta cũng không muốn cho nàng biết."

"Ta sẽ không làm cho nàng biết."

"Đó là không còn gì tốt hơn được."

Liền ở bên ngoài truyền ồn ào huyên náo thời điểm, Chu tổng quản đã muốn dặn dò quá trong phủ mọi người , bất luận kẻ nào cũng không ở Vương phi trước mặt nói chuyện này nhi, miễn cho Vương phi sốt ruột, động thai khí.

Tư Đồ Bình theo mẫu thân nơi đó trở về, tâm tình tích tụ bất an. Hắn mẫu thân Chu thị đã muốn đối Cổ gia, đối Cổ Tịnh Hàm hoàn toàn thất vọng rồi.

Không có đứa nhỏ, Phong bình lại không tốt, hắn cùng với hàm nhi, như vậy làm sao tiếp tục đi xuống đi?

Nhẹ nhàng đẩy cửa.

"Ai?" Kỳ thật mặc kệ là phòng trong Cổ Văn Viễn, vẫn là vào cửa Tư Đồ Bình, đều cũng có công phu nhân, mà sở dĩ như vậy tùy tiện gặp được, cũng là bởi vì, hai người đều không yên lòng.

Lúc này Cổ Tịnh Hàm đã muốn tỉnh, nàng cùng Cổ Văn Viễn thủ khiên cùng một chỗ. Hai người yên lặng ôm nhau.

Tư Đồ Bình thiếu chút nữa bị này một màn đả đảo.

"Các ngươi, các ngươi..." Hắn hoài nghi ánh mắt ở bọn họ trên người dao động.

Cổ Văn Viễn đã muốn rời đi, lại vụng trộm lẻn vào, hắn thật sự là không yên lòng hắn hàm nhi.

"Các ngươi..." Hắn không biết nên như thế nào hỏi.

Bất quá Cổ Tịnh Hàm nhưng thật ra vẻ mặt áy náy xin lỗi đứng lên: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không có cách nào..."

Nàng xin lỗi làm cho Tư Đồ Bình cận tồn một tia chờ mong nháy mắt biến thành hư ảo.

"Ngươi, ngươi nói cái gì?" Hắn một quyền đánh vào trên cửa: "Cổ Tịnh Hàm, ngươi ở hòa ta nói cái gì? Ngươi đến tột cùng có biết hay không ngươi ở làm gì? Ngươi có biết hay không này nam nhân là ai? Ngươi như thế nào liền như vậy jian. Đã không có An Hiểu Thần, nay lại có Cổ Văn Viễn sao? Hắn là ngươi phụ thân a?"

"Ở cảm tình lý, cho tới bây giờ vốn không có ai đúng ai sai." Cổ Văn Viễn mở miệng.

"Ha ha... Không có ai đúng ai sai? Hảo một cái không có ai đúng ai sai, Cổ Tịnh Hàm, nguyên lai, chung quy là ta đối với ngươi cuồng dại sai phó sao? Trách không được, trách không được Cổ Tịnh Uyển muốn giết ngươi, là vì vậy đúng hay không? Vương thị, Vương thị tử cũng là bởi vì này? Ha ha, ha ha, ta tiền một khắc còn hận cực kỳ ác độc Cổ Tịnh Uyển, nguyên lai, nàng ác độc đều là bị các ngươi bức ra đến, các ngươi làm cho ta ghê tởm." Tư Đồ Bình không quan tâm tê rống.

Xuyên tiến thịt Văn tâm hoảng hoảng - Vivian VivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ