trum tai nguyen q5 c110-160

595 4 0
                                    

Chương 110: xe bus trong sự quản lý thành lập

            Không quảng cáo nhìn xem chính là thoải mái!

            Một chín Năm 99 tháng sáu một ngày, ngày quốc tế thiếu nhi, là toàn thế giới bọn nhỏ ngày lễ. . . Văn tự thủ phát

            Đồng Nghi thành phố thị ủy ủy ban thành phố cao ốc, nghe rất là khí phái, nhưng là trên thực chất mà nói, cũng chỉ là một tòa xây dựng tại tám mươi niên đại sơ kỳ bốn tầng lâu, trên mặt tầng một nửa là thuộc về thị ủy tất cả nghành, phía dưới tầng 2 nửa thì là thuộc về ủy ban thành phố tất cả nghành. Cao ốc trước cửa là một cái sân, đỗ [lấy] mười ba chiếc xe hơi, bên trong có năm cỗ xe mới cựu (đã qua) không đồng nhất xe con, ba cỗ xe Jeep, ba cỗ xe trung ba cùng lượng(2) cỗ xe xe buýt, cái này không sai biệt lắm chính là Đồng Nghi thành phố thị ủy ủy ban thành phố vốn có cơ động xe 50%.

            Phòng thường trực lão Vương, vương ủng quân, đã tại tại đây công tác không dưới ba mươi năm, bất quá hai năm, hắn có thể về hưu rồi! Đối với hôm nay thời gian, vương ủng quân thoả mãn đắc rất, có thể tại lâm về hưu trước, chứng kiến Đồng Nghi theo một cái lại phổ không qua lọt huyện biến thành một cái thành phố, nghe nói địa vị cao hơn tại Đồng Xuyên, tại trong tỉnh gần với Phụng Nguyên, này làm sao có thể không lại để cho hắn theo trong nội tâm cảm thấy cao hứng. Nhà mình Oa Nhi ngày sau chính là đi ra ngoài cũng có thể ngẩng đầu ưỡn ngực mà nói mình là từ Đồng Nghi ra tới!

            Mặc dù nói, theo Đồng Nghi do huyện lên cấp vì thành phố đến hiện tại mới bất quá ngắn ngủn nửa tháng thời gian, cả Đồng Nghi thành phố, vô luận là thị ủy ủy ban thành phố nhân viên công tác, có lẽ hay là bình thường thị dân đám bọn họ, tinh thần diện mạo cùng tinh khí thần đều có một cái rõ rệt biến hóa. Người chúng ta đối với tương lai tràn đầy hi vọng, mong mỏi thị ủy ủy ban thành phố có thể đem những kia làm cho người ta nghe cảm xúc bành trướng lời hứa đều toàn bộ rơi xuống thực nơi!

            Mặc dù nói, tượng Carrefour siêu thị điếm chỉ, nhà ga cải tạo, Tân Thành tuyên chỉ?, đường cao tốc kéo dài những này hạng mục còn không có chính thức khởi công, nhưng là thành phố mọi người cũng biết. Nguyên huyện nhà máy xi măng, hôm nay Đồng Nghi thành phố nhà máy xi măng, đã muốn chính thức khởi động hút bụi hàng táo kỹ thuật thăng cấp công tác! Thành phố nhà máy xi măng những người lãnh đạo, đúng vậy tại thành phố ủy ủy ban thành phố những người lãnh đạo trước mặt lập được quân lệnh trạng, nếu cái này tám trăm vạn nguyên cải tạo tài chính đầu nhập hậu, thành phố nhà máy xi măng ô nhiễm tình huống không chiếm được xác thực cải thiện, thành phố nhà máy xi măng những này cao tầng cán bộ. Đem toàn bộ bị mất chức, nếu có trái pháp luật phạm kỷ hành vi, còn muốn truy cứu bọn hắn trách nhiệm hình sự! Rất hiển nhiên. Lúc này đây, thành phố mặt đúng vậy động thật rồi! Chỉ lần này hạng nhất, vương ủng quân tựu đối với thị ủy ủy ban thành phố những này vị mới những người lãnh đạo có thật lớn hảo cảm!

            Thành phố nhà máy xi măng tuy vẫn luôn là thành phố nộp thuế nhà giàu. Đúng vậy dựa [lấy] hắn hàng năm thuế khoản, từ trước Đồng Nghi huyện huyện ủy ủy ban huyện mới mỗi năm mà như vậy chống tới, mới có tiền cho bọn hắn những này nhân viên công vụ phát tiền lương. Nhưng là, dù ai cũng không cách nào phủ nhận, nhà máy xi măng cũng là ô nhiễm nhà giàu, tạp âm cái gì , bởi vì cách khá xa, đảo còn không có gì rõ ràng cảm thụ, nhưng là cái này tro bụi, nhưng lại thành phố tất cả mọi người tự mình có nhận thức . Nhà máy xi măng quanh thân ở. Chính là một thiên đóng chặt cửa sổ, nhà cũng là xám Mông Mông một tầng đất! Nếu cái đó một Thiên Phong hướng không đúng, hơn phân nửa thị trấn đều có thể bị nhà máy xi măng phát ra bụi mù cho bao phủ!

trum tai nguyen q5 c110-160Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ