Untitled Part 1

38 1 0
                                    

《 quá môn 》 tác giả: Priest

Văn án:

Kia môn là chật hẹp , lộ là tiểu nhân —— mã rất tin mừng

CP tường thấy nhân vật chính lan, lúc này là hai chữ công.

HE, tiểu tâm nghịch =w=

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên hoan hỉ oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Từ Tây Lâm, Đậu Tầm

Tấn giang biên tập đánh giá

Đương Từ Tây Lâm là một cái hàng thật giá thật hùng hài tử thời điểm, Đậu Tầm cũng là cái tràn ngập cừu hận trung nhị chuyển giáo sinh.

Ba mươi năm trước, tại kia thứ cùng Đậu Tầm lần đầu tiên chính diện tiếp xúc lớp học thượng, tại Đậu Tầm chọn lựa khóa bàn hết sức, vốn tính toán vươn ra thích giúp đỡ người khác tay hắn, lọt vào chính là rõ ràng chán ghét cùng kính nhi viễn chi, dựa theo lúc ấy hai người trạng thái, Từ Tây Lâm như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, cái này người tại cuộc đời hắn trong chính là cái gì vị trí.

Tác giả ngôn ngữ thành thạo lưu loát, hành văn đại khí trung không thất khôi hài hài hước. Đem hai cái học sinh thời đại quen biết nhân vật chính, từ lẫn nhau cừu thị đến lẫn nhau hiểu biết, tái đến hỗ vi ràng buộc quá trình biểu hiện chân thực tự nhiên, khắc họa nhân vật cùng cảnh tượng sinh động khắc sâu, văn vẻ trung trừ tác động nhân tâm tình cảm hỗ động ngoại, giữa những hàng chữ cũng làm cho độc giả cảm nhận được nồng hậu chất phác sinh hoạt khí tức.

Tiết tử

Đệ 1 chương gặp lại

Tới gần cửa ải cuối năm, tuyết mịn từ từ, vội vàng hồi gia người đều bị ngăn ở nửa đường thượng.

Trong xe đơn khúc tuần hoàn một thủ run run rẩy rẩy dân dao, không người hé răng, không khí có chút xấu hổ.

Từ Tây Lâm một bàn tay khoát lên tay lái thượng, đi phía trước nhìn thoáng qua, chỉ thấy xếp thành một liệt xe mông giống như đã kéo đến đường chân trời, phanh lại đăng liên tiếp lượng, không biết ngày tháng năm nào tài năng sát xuất ôm chặt; hắn lại đi bên cạnh nhìn thoáng qua, phó điều khiển thượng Đậu Tầm tiên sinh một bàn tay chống đầu, đang tại ngẩn người, nhiều năm không thấy, Đậu Tầm không có một chút muốn phản ứng ý tứ của hắn.

Từ Tây Lâm âm thầm thở dài, đột nhiên xiếc xe cao siêu mà nương ven đường tiểu khe hở thay đổi đầu xe, một đầu chui vào bên cạnh ngõ nhỏ trong.

Đậu Tầm rốt cục bị kinh động, nghiêng đầu nhìn hắn một cái.

Từ Tây Lâm dư quang vẫn luôn ngắm hắn, lập tức nói: "Đi tiểu lộ đại khái có thể nhanh một chút, ta nghĩ..."

Đậu Tầm cười lạnh nói tiếp nói: "Mau chóng thoát khỏi ta?"

Từ Tây Lâm: "... Tiện đường mua điểm hoa."

Mặt trên câu nói kia hai người cơ hồ đồng thời mở miệng, lại đồng thời câm miệng. Từ Tây Lâm nhíu một chút mi, tựa hồ là tưởng phát tác, nhưng mà lại nhịn được.

Quá mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ