Âm mưu cùng tình yêu ( ngưu đào )
"Á Châu người Khí Thiên Vương TAO thân thế chi mê cho hấp thụ ánh sáng, lừa gạt quần chúng làm thế nào giống như?" Nhìn thấy chiếm cả báo chí trang báo đầu đề, hoàng tử thao kỳ thật không có cảm giác gì, nên tới hay là muốn, không muốn đối mặt hay là muốn đối mặt, đây là sự thật không phải sao?"Trắng hiền, giúp ta phát phân nói rõ, phần này trên báo chí theo lời căn bản không phải sự thật, làm cho bọn họ không cần nói loạn nói, nếu không tựu đợi đến thu luật sư hàm." Hoàng tử thao bắt chéo hai chân, dùng ngón tay khinh nhẹ gật gật cái bàn, gợn sóng không sợ hãi.
"Chuyện này chỉ sợ không đơn giản như vậy, phía trước về của ngươi phỏng vấn tư liệu toàn bộ đều là chuẩn bị trôi qua, thông thường truyền thông là lấy không được, hiện tại đột nhiên có cái gọi là người biết chuyện sĩ yêu sách, hơn nữa không trải qua chói lọi liệt liền phát nổ đi ra, khẳng định có phía sau màn ở thôi động, hiện tại chúng ta còn không biết là ai, cho nên vẫn là lấy bất biến ứng vạn biến." Biện trắng hiền là hoàng tử thao kinh tế người, cũng là bằng hữu tốt nhát của hắn."Hơn nữa chuyện này quan hệ đến hình tượng của ngươi, cũng quan hệ đến cả công ty hình tượng, ta muốn trước cùng chói lọi liệt thương lượng, hắn buổi chiều 2 điểm phi cơ." Phác chói lọi liệt là hoàng tử thao sở thuộc lão bản của công ty, C&B diễn nghệ công ty một phần của phác thị tập đoàn phía dưới, trước mắt do phác thị người thừa kế duy nhất phác chói lọi liệt quản lý, theo không có tiếng tăm gì công ty nhỏ đến bây giờ quốc tế nổi tiếng giải trí công ty đương nhiên không phải một sớm một chiều chuyện tình, trừ bỏ thực lực hùng hậu phác thị tập đoàn toàn lực ủng hộ, cũng không - ly khai phác chói lọi liệt nhiều mặt chuẩn bị, phác chói lọi liệt ở Mĩ Quốc bắt được công thương quản lý thạc sĩ học vị sau trở về quốc lập C&B, tiến tới trở thành Hàn Quốc quốc nội tuổi còn trẻ nhất thành công xí nghiệp gia, liên tục 3 năm bị thời đại tạp chí bình là nữ tính muốn nhất gả hoàng kim người đàn ông độc thân.
Hoàng tử thao làm C&B thành công nhất tác phẩm, tự nhiên nhất cử nhất động của hắn đều cũng đối cả công ty có rất lớn ảnh hưởng, tuy rằng hiện ở loại trình độ này không tính là xì căng đan, nhưng là trước kia quả thật đối quần chúng nói dối, thậm chí có thể nói hoàng tử thao chỉnh thân phận, thậm chí thượng thế nào sở bậc tiểu học đều là giả.
"Trắng hiền, ngươi cũng biết, ta không hy vọng của ta fans bị thương." Hoàng tử thao theo 18 tuổi nhập hành, vô luận là ca hát vẫn là diễn trò đều có tốt lắm thành tích, nhưng là sau lưng lòng chua xót chỉ có trắng hiền rõ ràng nhất, từ vừa mới bắt đầu là không bị tiếp thụ lấy hiện tại muôn người nhìn chăm chú, là hoàng tử thao mỗi ngày đang luyện tập thất 18 giờ vung mồ hôi như mưa tích luỹ ra tới, vì nghiền ngẫm người, hắn có thể tự giam mình ở phòng một tuần không được, bởi vì một lần nG, hắn có thể một lần lần cùng đạo diễn, nhân viên công tác cúi đầu giải thích, lúc ấy trắng hiền liền cảm giác mình không nhìn lầm người. Hiện tại hoàng tử thao đã muốn dần dần cởi bỏ tính trẻ con, tản ra ổn trọng hơi thở, hắn biết rõ mê ca nhạc mê điện ảnh đối tầm quan trọng của mình, rõ ràng hơn bọn hắn khi hắn cằn cỗi nhân sinh đảm nhiệm như thế nào người. Có đôi khi trắng hiền sẽ nghĩ, có lẽ lúc trước không nên để cho hắn tiến vào giới văn nghệ, năm đó lôi kéo chính mình làm nũng xấu lắm hoàng tử thao giống như đã muốn không tồn tại nữa, nhưng là nếu như không có người nhiều như vậy yêu, có lẽ hoàng tử thao cũng sống không xuống.