Lời hứa rốt cuộc là gì? Hay đó chỉ là những lời nói vớ vẩn để dự tính trước... Nhưng rốt cuộc họ có làm được việc mà họ nói là Hứa không ...
Chap 1: Kí ức.
Cơn đau đầu... Cứ mỗi đêm lại 1cơn đau đầu cứ kéo đến 1 cô gái . Đêm nào cũng vậy cô luôn nghe thấy tiếng trẻ con vọng trong tai sau cơn đau đầu này"Hunnie à! Baek mún sau này được làm cô dâu của Hunnie-miệng của 1 đứa trẻ con mũm mĩm.
-Hehe được chứ, Hunnie cũng mún làm chú rể của Baek."
Đó là những gì cô gái đó thấy trong giấc mơ.Bé mầm à! Xuống đây phụ Umma tí vc đi con.
Dạ!-1 cô gái từ tầng 2 chạy xuống,chính là cô gái mơ về 2 đứa trẻ đêm hôm qua.Vừa xuống đến nơi cô đã vội vàng chạy vào ôm lấy người phụ nữ đang làm rau trong bếp :
- Ài zà ! Vướng ta quá đấy!-người kia kêu.
-Um..ma nè! Thật sự thì... Con... Là ai?
- Con à! Bây giờ con đã là thành viên của gia đình Park này rồi! Quên chuyện quá khứ đi đi và sống vui vẻ như bây giờ là được.
" Yên ổn? Mỗi đêm cứ có lấp ló bóng của 1 câu chuyện đi sâu vào bộ não con. Vậy mà yên ổn sao???"
---------------------(qua cảnh nhà khác rùi nhé)- Cho con ra khỏi cái nơi quái qủy này đi,con hoàn toàn k sao mà! Con phải đi tìm Baek nữa!ChO con RA!-1tiếng hét của 1 chàng trai vọng ra từ phòng bệnh số 94.
*Bốp*1 cú đấm ăn sâu vào mặt chàng trai
-Im mồm! Ở đây và k đi đâu hết ! Mấy ngày nữa là mày sẽ lên chức giám đốc rồi ! Quên cái con bé đã chết đi !Nó Chết Rồi!Haha.Nói xog người đàn ông kia bước ra khỏi phòng.
" Không. Baek chưa chết và tôi , chính tôi sẽ tìm ra cô ấy"
Chàng trai đấm mạnh vào tường kiên máu be bét trên tay của anh.Mấy ngày sau 2 con trai của 2 tập đoàn lớn lên chức và họ hẹn nhau để bàn việc.
-Ê! Đi với tôi k ? Hôm nay tôi đi gặp đối tác !-Anh mà cx cho tôi đi sao? Ờ thì đi luôn. Mà khoan anh k có ý định gì ấy chứ Park Chanyeol??
" Bốp "1cục u sưng lên đầu của Bé Mầm kia .
Mặt cô đỏ chót ví vừa đau vừa tức:
Tên kia! Ai cho anh cốc đầu tôi!
Ai bảo nghi ngờ lòng thành của tôi!
Nói thế nhưng lúc xe của Chanyeol ra khỏi sân cô vẫn lẽo đéo theo sau . Chanyeol bật cười vì dáng vẻ của cô.
1 lát sau xe dừng lại ở 1 quán tên là Cafe XoXo. Anh bước vào quán nhưng k thấy người kia đâu.Hoá ra cô nàng đã ngủ say. Đằng nào cũng k mún phá giấc nên anh tự mình đi vào...
61phút sau, anh bước ra cùng đối tác tên Oh Sehun.
Sehun nhìn thoáng qua xe của Chan . Vừa liếc qua lúc xe đang quay đầu Sehun giật mình... Hình như trong xe có ..
-Baekhyun????Anh vội vã chạy đến chiếc xe của Chanyeol , Nhưng k kịp xe của hắn đã đi xa tới mức k còn thấy bóng đâu nữa.
Hết Chap 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
FanFic [ChanBaek{Hunhan}] Promise.
Mystère / ThrillerĐây là fic đầu tay của em mọi người ạ,em tuổi còn trẻ nên tay nghề còn non lắm,có gì thì mọi người góp ý giúp cho nha^^. Giới thiệu nhân vật Park ChanYeol: Là người thừa kế 1 tập đoàn lớn tên là Read PCY. Đẹp trai vô...